x close

The Casual Vacancy นิยายใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิง พร้อมเปิดตัว 27 ก.ย. นี้



The Casual Vacancy นิยายใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิง พร้อมเปิดตัว 27 ก.ย. นี้
เจ.เค. โรว์ลิง 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด

          เจ. เค. โรว์ลิง เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมเปิดตัวผลงานเล่มใหม่ชื่อ "The Casual Vacancy" ฉบับภาษาอังกฤษ ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ด้าน นานมีบุ๊คส์ คว้าสิทธิ์แปลเป็นไทย คาดถึงมือแฟนหนังสือภายในต้นปีหน้านี้

The Casual Vacancy นิยายใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิง พร้อมเปิดตัว 27 ก.ย. นี้
The Casual Vacancy นิยาย เจ.เค. โรว์ลิง 

          จากผลงานวรรณกรรมเยาวชนชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มียอดขายกว่า 450 ล้านเล่มทั่วโลกในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก เจ. เค. โรว์ลิง เตรียมพร้อมเปิดตัวนวนิยายเรื่องใหม่อย่าง The Casual Vacancy โดยผลงานเรื่องนี้ จะไม่จัดอยู่ในหมวดวรรณกรรมเยาวชนเหมือนเช่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกต่อไป แต่จะเป็นนวนิยายผู้ใหญ่ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อ แบร์รี่ แฟร์บราเทอร์ ที่มีเหตุต้องเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัยสี่สิบต้น ๆ  ทำให้เมืองเล็ก ๆ ของประเทศอังกฤษที่ชื่อว่า แพ็กฟอร์ด ต้องตกอยู่ในอาการขวัญผวา 

          แพ็กฟอร์ดนั้น ดูเผิน ๆ เหมือนว่าจะเป็นชนบทอังกฤษที่แสนสุข มีสี่แยกปูลาดด้วยหินอยู่ตรงตลาดและมีโบสถ์โบราณ แต่เบื้องหลังของฉากหน้านั้น นี่เป็นเมืองแห่งสงคราม คนรวยทำสงครามกับคนจน วัยรุ่นทำสงครามกับพ่อแม่ ภรรยากับสามี ครูกับนักเรียน ... แพ็กฟอร์ดไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นในตอนแรก และที่นั่งในสภาสังฆมณฑลที่ว่างลงเพราะการจากไปของแบร์รี่นั้น จะกลายเป็นชนวนของสงครามใหญ่สุดที่เมืองนี้เคยมีมา ใครจะเป็นผู้ได้ชัยในการเลือกตั้งที่เปี่ยมด้วยความกระหาย การตีสองหน้า และการเปิดโปงที่คาดไม่ถึง

          สำหรับลิขสิทธิ์ผลงานเรื่อง The Casual Vacancy ของ เจ. เค. โรว์ลิง ในประเทศไทยนั้น บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด คว้าสิทธิ์มาเผยแพร่ในฉบับภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่า หลังจากการเปิดตัวผลงาน ฉบับภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายน นี้ เราคงจะได้เห็น "The Casual Vacancy" ฉบับภาษาไทย อยู่ในมือของแฟน ๆ ชาวไทย ภายในต้นปีหน้า อย่างแน่นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Casual Vacancy นิยายใหม่จาก เจ.เค. โรว์ลิง พร้อมเปิดตัว 27 ก.ย. นี้ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2555 เวลา 18:10:21 1,620 อ่าน
TOP