x close

เผยภาพ เชอร์รี่ ชยาภา กับแฟนหนุ่ม - แม่ปัดยังไม่แต่ง


เชอร์รี่ ชยาภา วงศ์สวัสดิ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอยจาก เฟซบุ๊ก Sirichok Sopha

            ศิริโชค โพสต์รูป เชอร์รี่ ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ พร้อมแฟนหนุ่ม นายนัม ลินัล - ด้าน นางเยาวภา ปัดข่าวเตรียมแต่ง เผยยังหวงอยู่

            เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริโชค โสภา ส.ส.จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปตย์ ได้โพสต์ข้อความและรูปถ่ายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sirichok Sopha ซึ่งระบุว่าเป็นภาพของ เชอร์รี่-ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ลูกสาวของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี กับนายนัม ลินัล แฟนหนุ่มชาวกัมพูชา บุตรชายของ นายเซียง นัม นักการเมืองระดับแถวหน้าของพรรคประชาชนกัมพูชา (ซีพีพี) คนสนิทของสมเด็จ ฮุน เซน ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของประชาชนอยู่ในขณะนี้

            โดย นายศิริโชคยังได้อ้างอิงที่มาจากเว็บไซต์ Khmerization.scribd.com ซึ่งระบุข้อความว่า นายนัม ลินัล อายุ 32 ปี เป็นบุตรชายของ นายเซียง นัม จะเข้าพิธีสมรสกับ นางสาวชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นหลานของ พ.ต.ท.ทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปัจจุบัน นายนัม ลินัล ทำงานเป็นข้าราชการอยู่ในสำนักงานคณะรัฐมนตรีประเทศกัมพูชา โดยก่อนหน้านี้เคยศึกษาอยู่ในประเทศออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และไทย จนได้รู้จักกับ น.ส.ชยาภา เมื่อครั้งศึกษาอยู่ที่ประเทศไทย
 
            อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย มารดาของ น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ถึงกระแสข่าวการแต่งงานดังกล่าว นางเยาวภาได้กล่าวปฏิเสธว่า ไม่มีอะไร ยังไม่ถึงเวลา ยังหวงอยู่ เดี๋ยวบอกไปคนจะนำมาโยงเป็นประเด็นการเมืองอีก ทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัว เพิ่งทำงานเป็นอัยการ เงินเดือนนิดเดียวเท่านั้นเอง ขณะที่ทางด้าน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมมนตรี กล่าวเพียงว่า ยังไงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จะรักชอบพอกับใคร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพ เชอร์รี่ ชยาภา กับแฟนหนุ่ม - แม่ปัดยังไม่แต่ง โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2555 เวลา 08:22:53 4,884 อ่าน
TOP