x close

รวบแก๊งโจรอินโดฯ ทุบรถเสี่ยโรงสี เชิดเงิน 4 แสน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รวบแก๊งขโมยเงินชาวอินโดนีเซีย ลอบทุบรถผู้จัดการโรงสีขณะไปทำธุระ หลังจากเห็นว่าเพิ่งถอนเงินมาจากธนาคารร่วม 4 แสนบาท
 
          เมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม) นายบุญเจิด กุหลาบ ผู้จัดการโรงสีโชคไทยธัญกิจ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุโขทัย หลังจากรถถูกทุบกระจกด้านขวา ฝั่งคนขับแตกละเอียด บริเวณตรงข้ามบริษัท ทีโอที จำกัด สาขาสุโขทัย และเงินที่เพิ่งถอนมาจากธนาคารกรุงเทพ สาขาสุโขทัย จำนวน 4 แสนบาท ก็หายไปพร้อมกับเอกสาร สมุดบัญชี และเช็ค ด้วย
 
          ทั้งนี้ นายบุญเจิด เล่าว่า ตนได้ไปทำธุระที่ธนาคารหลายแห่ง และเข้ามาเสียค่าโทรศัพท์ที่เกิดเหตุ ทว่าผ่านไปไม่ถึง 3 นาที มีพลเมืองดีเข้ามาแจ้งว่ารถถูกทุบ ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีคนร้ายชายใส่หมวกกันน็อคทั้ง 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค ไม่ทราบป้ายทะเบียน ได้ใช้มือทุบกระจกรถจนแตก ปล้นทรัพย์ แล้วหลบหนีไป
 
          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินดังนั้น ก็ได้สั่งให้วิทยุสกัดจับ จนพบรถน่าสงสัย คือรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ จึงได้เข้าจับกุม พบเงินที่ปล้นไปจากรถนายบุญเจิด และเงิน 3 พันยูโร บัตรเครดิตกว่า 10 ใบ โดยผู้ต้องหาเป็นชาวอินโดนีเซีย ชื่อว่า นายอัสนาวี วัย 43 ปี คนขับรถ และนายโอกิ วิจายา วัย 44 ปี มือปล้น ซึ่งมีแผลจากการทุบกระจกรถสด ๆ อยู่ ทั้งสองคนได้ให้สารภาพว่า เป็นแก๊งขโมยเงิน ตระเวนดูตามธนาคารต่าง ๆ หากพบว่าใครถอนเงินมาเยอะ ก็จะสะกดรอย แล้วเข้าปล้นเมื่อเหยื่อไม่อยู่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งโจรอินโดฯ ทุบรถเสี่ยโรงสี เชิดเงิน 4 แสน โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2555 เวลา 10:59:26 1,379 อ่าน
TOP