x close

เมาคลั่ง! หนุ่มเสพยาบ้า 10 เม็ด ปีนยอดเสาวิทยุ

เมายาบ้า


เมายาบ้า

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
         ชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้า ปีนเสาวิทยุ บขส.สระบุรี สูงกว่า 40 เมตร ตะโกนว่าอยากกินเหล้าแดงพร้อมเหวี่ยงเข็มขัดโชว์ด้วยความคึกคะนอง 
 
         วานนี้ (31 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่กู้ภัยรัตนไกรธรรมสถาน จังหวัดสระบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเมาคลั่ง ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาวิทยุบนยอดอาคารสถานีขนส่งผู้โดยสาร หรือ บขส.สระบุรี ซึ่งสูงประมาณ 40 เมตร โดยชายคนดังกล่าวมีอาการเมาคลุ้มคลั่ง ตะโกนว่าอยากกินเหล้าแดงพร้อมเหวี่ยงเข็มขัดโชว์บนยอดเสาวิทยุด้วยความคึกคะนอง และก็จับเสาวิทยุเขย่าเล่นเป็นที่หวาดเสียวแก่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก
 
         ทั้งนี้ ชาวบ้านพยายามตะโกนส่งเสียงเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวลงมา จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็สามารถนำชายเมาคลั่งลงมาได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ นายเอกชัย สารวงศ์ เป็นคนจังหวัดเลย จากการสอบถามคนเฝ้าหน้าห้องน้ำ บขส.สระบุรี ได้ความว่า ตอนตี 4 นายเอกชัยมาเข้าห้องน้ำ ชั้น 2 ของอาคาร บขส. แต่จู่ ๆ นายเอกชัยก็ปีนข้ามรั้วและปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าของ บขส. และขึ้นไปบนเสาวิทยุดังกล่าว
 
         อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายเอกชัยลงมา นายเอกชัยมีอาการเหม่อลอย เมื่อตำรวจสอบถาม นายเอกชัยบอกว่า เขาทำงานก่อสร้างอยู่ที่บางนา กำลังจะขึ้นรถทัวร์กลับบ้านที่จังหวัดเลย และเพิ่งเสพยาบ้าไป 10 เม็ด
 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาคลั่ง! หนุ่มเสพยาบ้า 10 เม็ด ปีนยอดเสาวิทยุ โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2555 เวลา 11:09:17 1,138 อ่าน
TOP