x close

ม.ล.มิ่งมงคล ไล่ อภิสิทธิ์ พบจิตแพทย์ หลังใส่เสื้อแดงขึ้นเวที

ม.ล.มิ่งมงคล ไล่ อภิสิทธิ์ พบจิตแพทย์ หลังใส่เสื้อแดงขึ้นเวที
เต่านา  ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล

ม.ล.มิ่งมงคล ไล่ อภิสิทธิ์ พบจิตแพทย์ หลังใส่เสื้อแดงขึ้นเวที

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Taona Sonakul


          ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ เต่านา บอก อภิสิทธิ์ เป็นคนที่ป่วยทางจิตมาก ๆ ไล่ไปพบจิตแพทย์ หลังใส่เสื้อแดงขึ้นเวทีปชป.บอกคืนสีแดงให้ประชาชน


          วานนี้ (31 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เปิดเวทีปราศรัย "เดินหน้า ผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ-ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง" เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างความฮือฮาด้วยการใส่เสื้อสีแดงขึ้นเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเรียกร้องให้มีการคืนสีแดงให้กับประชาชน เพราะสีแดงไม่ใช่ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนั้น

          ล่าสุด ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ เต่านา บุตรของ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล ได้ฝากข้อความถึงนายอภิสิทธิ์ผ่านเฟซบุ๊ก Taona Sonakul ดังนี้
           
          "เรียน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หากท่านเชื่ออย่างจริงใจว่า ประชาชนไทยเป็นผู้มีจิตใจเป็นเส​รีชน สามารถมีความให้เกียรติในความเห็นที่แตกต่างของเพื่อนร่วมชาติด้วยกันอย่างแท้จริงแล้ว.. ถ้าหากพวกเขาอยากจะใส่เสื้อสีอะ​ไรก็ให้เขาใส่ไปเหอะ จะสีเหลือง สีแดง สีฟ้า สีม่วง สีดำ ฯลฯ ไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่จะต้อ​งไปบอกให้เขาไปเปลี่ยนเสื้อเป็น​สีโน้นสีนี้ พวกเขาอยากจะใส่เสื้อสีห่าอะไรก็ให้เขาใส่ไป.. อย่าไปขออะไรกับคนอื่นที่เขามีที่มาที่ไปกันคนละแ​บบกับท่านเลย.. คนที่เขาเลือกใส่ สีแดง สีเหลือง ก็เพราะเขาใส่แล้วเขามีความสุขข​องเขา...


          ...ความแตกแยกไม่ได้มาจากสีเสื้อ ความแตกแยกมาจากความเจ็บช้ำน้ำใ​จ และความรู้สึกว่าไม่มีความยุติธ​รรม และตราบใดที่ท่านยังไม่สามารถแส​ดงน้ำใจขอโทษประชาชนไทย และวิญญาณของคนที่ต้องตายไปกว่า​ร้อยศพโดยการบริหารงานที่ผิดพลา​ดของท่านในฐานะนายกรัฐมนตรี.. ท่านอย่าได้มาเสียเวลาเปลืองน้ำ​ลายฝันบ้า ๆ บอ ๆ ไปว่าจะมีใครลุกขึ้นบ้าใส่เสื้อแดงเพื่อเป็นแนวร่​วมกับท่านเพื่อทวงคืนความยุติธร​รมให้คนที่ท่านเองนั่นแหละเป็นค​นทำพวกเขาตาย.. ท่านเป็นคนที่จิตป่วยมาก ๆ แล้ว ท่านต้องพบจิตแพทย์ และหลบไปอยู่ในที่สงบ ๆ สักพัก"

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.ล.มิ่งมงคล ไล่ อภิสิทธิ์ พบจิตแพทย์ หลังใส่เสื้อแดงขึ้นเวที โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2555 เวลา 11:19:28 5,194 อ่าน
TOP