x close

นพดล ปัดพูด ทักษิณ สั่งถอยปรองดอง แก้ รธน.





นพดล FBปัดพูดทักษิณสั่งถอยปรองดองแก้รธน. (ไอเอ็นเอ็น)

         "นพดล" โพสต์เฟซบุ๊ก ยัน ไม่เคยพูด พ.ต.ท.ทักษิณ สั่งถอนร่างปรองดอง และแก้รัฐธรรมนูญ ชี้ ข่าวเลิกจ้าง อัมสเตอร์ดัม ยัน ยังเป็นทนายอยู่

         นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว ระบุว่า ในชีวิตไม่เคยติดการพนันงอมแงม และเกเรจนต้องถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย จึงไม่กล้าพูดเท็จและบิดเบือนแบบหน้าด้าน ๆ ซึ่งเมื่อวานนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี โกหกผ่านสื่อว่า ตนเองระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ให้ถอนร่างรัฐธรรมนูญ และร่างกฎหมายปรองดอง ซึ่งไม่เคยบอกเช่นนั้น จึงออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้พูด และในวันนี้ยังมีผู้กล่าวหาว่าตนเองบิดเบือน เพราะทั้งโลกเขารู้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เบื้องหลัง ซึ่งประเด็นดังกล่าวมองว่าเป็นคำตอบคนละเรื่อง และยืนยันว่า ไม่เคยพูดตามที่นายอภิสิทธิ์ กล่าวหา และไม่ใช่เรื่องที่คนทั้งโลกจะคิดอ เพราะตนเอง เบื่อกับการสีสอให้ควายฟังแล้ว

         นอกจากนี้ นายนพดล ยังโพสต์เฟซบุ๊กในเวลาไล่เลี่ยกันว่า เรื่อง อัมสเตอร์ดัม ขอเลิกการเป็นล็อบบี้ยิสต์ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ตรวจสอบข่าวแล้วเป็นเรื่องเท็จ และเป็นนิยายอีกเรื่อง เพราะ อัมสเตอร์ดัม ยังคงเป็นทนายให้ นปช. ต่อ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยจ้างบอบในการเป็นล็อบบี้ยิสต์ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเลิกจ้าง ส่วน อัมสเตอร์ดัม เมื่อฟังข่าวนี้ ก็ตกใจว่าข่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร เนื่องจากไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และยังมุ่งมั่นทำงานด้านคดี เอาตัวผู้กระทำความผิดต่อศาลอาญาระหว่างประเทศ ต่อไปด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ปัดพูด ทักษิณ สั่งถอยปรองดอง แก้ รธน. โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 เวลา 11:22:06
TOP