x close

คู่รักวัย 85 กลับมาแต่งกันอีกครั้งหลังหย่านาน 45 ปี



คู่รักวัย 85 กลับมาแต่งกันอีกครั้งหลังหย่านาน 45 ปี
เลน่า เฮนเดอร์สัน - โรแลนด์ เดวิส 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก centrotampa.com

         ว่ากันว่าคนเราถ้าเกิดมาเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายก็ต้องลงเอยกลับมาคู่กันอยู่ดี ซึ่งคำพูดนี้ดูท่าจะเป็นความจริงสำหรับคู่รักวัย 85 ปีอย่าง เลน่า เฮนเดอร์สัน และ โรแลนด์ เดวิส ที่หย่าร้างกันไปนานกว่า 45 ปี ก่อนจะกลับมาตกหลุมรักกันอีกครั้ง และวางแผนจะแต่งงานกันอีกครั้งในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ท่ามกลางลูกหลาน 4 รุ่นที่จะมาเป็นสักขีพยานในงานนี้ด้วย

         โดยเลน่า เฮนเดอร์สัน และ โรแลนด์ เดวิส พบกันที่มืองแชตทานูกา รัฐเทนเนสซีของสหรัฐฯ และรักกันตั้งแต่สมัยวัยรุ่นจนตัดสินใจแต่งงานกัน จากนั้นจึงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนมีลูกถึง 4 คน ก่อนจะหย่ากันหลังแต่งงานได้ 20 ปี ในปี 1964 และต่อมาโรแลนด์ก็ได้แต่งงานใหม่ ในขณะที่เลน่าตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่เมืองเวสต์เซเนก้าตัวคนเดียวเมื่อ 30 ปีก่อน 

         แต่หลังจากภรรยาใหม่ของโรแลนด์เสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ทั้งคู่ก็ได้ติดต่อกันมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งโรแลนด์จึงไดรวบรวมความกล้าขอให้เลน่าแต่งงานกับเขาอีกครั้งผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเลน่าก็ตอบรับทันที

         ทั้งนี้ โรแลนด์เปิดใจว่าเขาเชื่อมาตลอดว่าสักวันพวกเขาจะได้กลับมารักกันอีกครั้ง และเขามีความสุขมากที่สุดท้ายพวกเขาก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริง ๆ นอกจากนี้ ลูก ๆ ของพวกเขายังเสริมอีกว่าการที่พ่อแม่กลับมาแต่งงานกันอีกครั้งเหมือนฝันจริง ๆ เพราะไม่ว่าลูกคนไหนก็อยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าทั้งนั้นแหละ

         ใครจะคิดล่ะว่าผ่านไปหลายปีแบบนี้แล้ว คนเราจะยังกลับมารักกันได้อีก ไม่แน่นะ..คำว่าพรมลิขิตหรือเนื้อคู่อาจเป็นเรื่องจริงก็ได้..ใครจะไปรู้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักวัย 85 กลับมาแต่งกันอีกครั้งหลังหย่านาน 45 ปี โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 เวลา 16:08:17 1,020 อ่าน
TOP