x close

หนุ่มจีนคลั่งแฟนบอกเลิก ไล่แทงคนดับ 9 เจ็บ 4

หญิงรัสเซียโหด! สามีลืมวันเกิด คว้ามีดแทงดับ


หนุ่มจีนคลั่งแฟนบอกเลิก ไล่แทงคนดับ 9 เจ็บ 4 (ไอเอ็นเอ็น)


          วัยรุ่นชายชาวจีนวัย 17 ปี เกิดอาการคุ้มคลั่ง หลังเลิกรากับแฟนสาว ควงมีดแทงญาติฝ่ายหญิงดับคาบ้าน 2 ศพ ก่อนจะออกอาละวาดแทงผู้คนที่พบเห็นตามท้องถนนอีก 7 ศพ บาดเจ็บ 4 ราย

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุชายวัยรุ่นชาวจีนใช้มีดแทงประชาชนเสียชีวิต 9 ศพ บาดเจ็บอีก 4 คน เมื่อคืนวันพุธ (1 สิงหาคม) ที่เมืองหย่งหลิง มณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ โดยรายงานของหนังสือพิมพ์ ลีกัลป์ เดลี่ ของทางการจีน ระบุว่า วัยรุ่นชาย วัย 17 ปี นามสกุล แซ่หลี ชาวเมืองฟูชุน บุกเข้าไปในบ้านพักของอดีตแฟนสาวที่เพิ่งเลิกคบกัน ในเมืองหย่งหลิง หลังจากทั้ง 2 ทะเลาะมีปากเสียงกัน และฝ่ายชายใช้มีดแทงญาติของหญิงสาว ซึ่งรายงานไม่ระบุชัดว่าเป็นพ่อแม่หรือพี่น้อง เสียชีวิต 2 ศพ

          จากนั้นหลังก่อเหตุชายวัยรุ่นเลือดร้อนรายดังกล่าว ออกจากบ้านของอดีตแฟนสาวและใช้มีดแทงผู้คนที่พบเห็นในเมืองเสียชีวิตอีก 6 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในวันต่อมาอีก 1 ราย ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 9 ราย และมือมีดรายนี้ถูกตำรวจจับกุมตัวได้หลังก่อเหตุไม่นาน โดยขณะจับกุมกำลังจะกระโดดลงจากตึกสูงแห่งหนึ่งในเมือง ซึ่งเชื่อว่าเป็นความพยายามฆ่าตัวตาย




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนคลั่งแฟนบอกเลิก ไล่แทงคนดับ 9 เจ็บ 4 โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2555 เวลา 09:02:54 1,057 อ่าน
TOP