x close

ตำรวจยันให้ความเป็นธรรมคดีหลาน พล.อ.สพรั่ง ถูก เบียร์ สรณัฐ ข่มขู่

หลาน พล.อ.สพรั่ง แจ้งความ เบียร์-สรณัฐ ไถเงิน

 


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

         ตำรวจยันคดีหลาน พล.อ.สพรั่ง แจ้งความ เบียร์ สรณัฐ  อดีตดารา และเป็นน้องชาย ฟลุค เกริกพล จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

         จากกรณี นายสมิต กัลยาณมิตร อายุ 19 ปี หลานชาย พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร อดีตผู้ช่วยเลขาธิการคณะความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) พร้อมด้วยบิดา นำหลักฐานข้อความข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ให้ดำเนินคดีกับ นายสรณัฐ มัสยวานิช น้องชายฟลุค เกริกพล มัสยวนิช ข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่กรรโชกทรัพย์ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม

          ล่าสุดวันนี้ (3 สิงหาคม) พ.ต.อ.ชาตรี กาณจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยให้สอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมทั้งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงโทรศัพท์ที่มีการโทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ว่าเป็นการกระทำของผู้ที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ พร้อมตรวจสอบการความผิดเข้าข่ายข้อหาใดก็ให้ดำเนินการไปตามข้อเท็จจริง

         ทั้งนี้ พ.ต.อ.ชาตรี ได้กำชับพนักงานสอบสวน ให้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งหลังจากพิจารณาแล้ว จะเรียกสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงผู้ที่ถูกกล่าวหา มาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป หากมีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจนตามความผิดจริง ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยันให้ความเป็นธรรมคดีหลาน พล.อ.สพรั่ง ถูก เบียร์ สรณัฐ ข่มขู่ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2555 เวลา 11:28:52 1,223 อ่าน
TOP