x close

สุนัขพิทบูลโหด! รุมกัดชาวปทุมธานี จนต้องตัดแขน


หมาพิทบูลโหด! รุมกัดชาวปทุมธานี จนต้องตัดแขน

หมาพิทบูลโหด! รุมกัดชาวปทุมธานี จนต้องตัดแขน

หมาพิทบูลโหด! รุมกัดชาวปทุมธานี จนต้องตัดแขน


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

 
         สุนัขอเมริกันพิทบูลโหด! รุมกัดชาวปทุมธานี จนแพทย์ต้องตัดแขนข้างขวา ด้านเจ้าของเสนอเงิน 1 แสนบาท ชดใช้ให้


         จากเหตุการณ์ สุนัขพันธุ์อเมริกันพิทบูล 4 ตัว รุดกัด นายสมนึก ต้นดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/6 ม.1 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ขณะเดินทางออกไปดูระดับน้ำในนาห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งหลังถูกสุนัขกัด นายสมนึกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี แต่อาการสาหัส จึงส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ทั้งนี้ ทางคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี จำเป็นต้องตัดแขนขวาของนายสมนึกออกไป เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ เกรงว่าเชื้อจะลามไปยังจุดอื่น ๆ อาจทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งนายสมนึกได้ออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 31 ที่ผ่านมา สำหรับสุนัขทั้ง 4 ตัว เป็นของเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านละแวกใกล้เคียง

         ล่าสุดวันนี้ (3 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบว่าบ้านใส่กลอนประตูหน้าบ้าน ไม่พบผู้คนในบ้าน พบเพียงสุนัขพันธุ์พิทบูล จำนวน 2 ตัว นอนอยู่หน้าบ้าน โดยไม่มีการลามโซ่ ส่วนค่าเสียหายนั้น หลังเกิดเหตุลูกชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนำเงินค่ารักษาพยาบาลมาให้จำนวนหนึ่ง และเสนอเงินให้อีก 100,000 บาท พร้อมกล่าวว่าหากไม่ยอมรับเงินจำนวนนี้ก็จะไม่ได้รับการช่วยเหลือใด ๆ พร้อมกล่าวอ้างว่าสุนัขทั้ง 4 ตัวเป็นของคนงานเลี้ยงไว้ 
 

         ทั้งนี้ นายสมนึก เผยจะไม่รับเงิน 100,000 บาท แต่จะดำเนินการเอาเรื่องเจ้าของสุนัขให้ถึงที่สุด เนื่องจากรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตนเป็นหัวหน้าครอบครัว เมื่อมาพิการแบบนี้ย่อมทำนา และหาเลี้ยงคนในครอบครัวไม่ได้ จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สามโคก โดยมี พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ ร้อยเวรสอบสวน ลงประจำวันไว้ และรอเรียกเจ้าของสุนัขมาสอบสวนในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุนัขพิทบูลโหด! รุมกัดชาวปทุมธานี จนต้องตัดแขน โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2555 เวลา 11:50:13 4,070 อ่าน
TOP