x close

เตรียมออกหมายจับ 2 มือบึ้มโรงแรม ซี เอส ปัตตานี






จ่อหมายจับ2มือบึ้มรร.CSปัตตานี (ไอเอ็นเอ็น)


            ศชต. เตรียมประชุมสรุปคืบคาร์บอมบ์ ซี.เอส. ปัตตานี จันทร์นี้ พบ 2 ผู้ต้องสงสัย หากหลักฐานพอ เตรียมสรุปขอหมายจับ

            พล.ต.ท.ไพฑูรย์  ชูชัยยะ  ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) กล่าวถึงความคืบหน้าการสืบสวนคดีคาร์บอมบ์ โรงแรม ซี.เอส.ปัตตานี ว่า  ขณะนี้ภาพวงจรปิดที่มีภาพคนร้ายที่นำคาร์บอมบ์ มาจอดด้านหลังโรงแรม ยังไม่มีความชัดเจน อยู่ระหว่างการส่งกองพิสูจน์หลักฐาน ทำการปรับภาพเพื่อพิสูจน์ทราบบุคคลที่ลงมือก่อเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยจะยังไม่นำมาเป็นประเด็นสำคัญในการพิจารณา เพราะเป็นเพียงการข่าว โดยวันที่ 6 ส.ค.นี้ จะนำหลักฐานจากทุกส่วนที่รวบรวมได้ มาประชุมติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง

            ทั้งนี้ พล.ต.ต.พิเชษฐ์  ปิติเศรษฐพันธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า กำลังติดตามพยานเพิ่มเติม คิดว่า 4-5 วัน จะมีความคืบหน้า ส่วนการจะออกหมายจับนั้น ยังไม่สามารถตอบได้ว่า เมื่อใด  สำหรับภาพวงจรปิดที่มีนั้น ต้องนำหลายส่วนมาดูประกอบกัน เพื่อให้มีความชัดเจน เบื้องต้น พบผู้ต้องสงสัย 2 คน คือคนขับคาร์บอมบ์มาจอด และคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มารับ อย่างไรก็ตาม สัปดาห์หน้าหากหลักฐานพอ ก็น่าจะสรุปสำนวน เพื่อดำเนินการขอศาลอนุมัติหมายจับได้

            สำหรับ โรงแรมซี.เอส.ปัตตานี ได้เปิดให้บริการตามปกติวันนี้เป็นวันแรก หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางคาร์บอมบ์ ด้านหลังโรงแรมจนได้รับความเสียหาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมออกหมายจับ 2 มือบึ้มโรงแรม ซี เอส ปัตตานี โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2555 เวลา 14:26:18
TOP