x close

สาวโร่แจ้งความ ถูกพนักงานบ้านผีสิงพัทยา ลวนลาม


ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาววัย 29 ปี โร่แจ้งความ หลังถูกพนักงานบ้านผีสิงในพัทยาฉวยโอกาสลวนลาม ขณะอยู่ในบ้านผีสิง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (3 สิงหาคม) นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สุรโชค กังวานวานิช ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ถูกพนักงานชายในสวนสนุกบ้านผีสิง ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุงลวนลามภายในบ้านผีสิง

          ทั้งนี้ นางสาวเอ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและหลานชายได้เข้าไปในบ้านผีสิงที่พัทยา ส่วนเพื่อนชายที่มาด้วยกันรออยู่ข้างนอก ไม่ได้เข้าไปด้วย ทำให้ในรอบนั้น นอกจากตนและหลานชายแล้ว ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีก 3-4 คนที่เดินเข้าไปเท่านั้น

          นางสาวเอ เล่าต่อว่า หลังจากเข้าไปในบ้านผีสิงไปไม่นาน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็ตัดสินใจเดินกลับออกไป จึงเหลือแค่ตนกับหลานชายภายในบ้านผีสิงเท่านั้น ตนจึงรีบพาหลานเดินออกมาให้จบด่าน กระทั่งมาถึงจุดที่หุ่นยนต์ผีโผล่ขึ้นมาหลอก ระหว่างนั้น ได้มีพนักงานชายคนหนึ่งซึ่งแต่งกายเป็นผี ฉวยโอกาสเข้ามาโอบกอดและพยายามจะจูบตน ตนจึงรีบดึงแขนหลานออกมาจากบ้านผีสิงทันที

          ผู้เสียหาย ยังเล่าด้วยว่า หลังจากออกมาจากบ้านผีสิงแล้ว ตนได้เดินเข้าต่อว่าพนักงานของบ้านผีสิงว่า ทำเช่นนี้ไม่ถูกต้อง แต่ทางพนักงานไม่สนใจ และไม่ยอมบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร แถมยังพูดกับตนด้วยวาจาหยาบคาย ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความ เพราะไม่มีใครออกมายอมรับผิด หรือขอโทษ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งความ ถูกพนักงานบ้านผีสิงพัทยา ลวนลาม โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2555 เวลา 14:28:48 1,234 อ่าน
TOP