x close

ฝาท่อ ถ.แจ้งวัฒนะ เปิด ทำรถชนยางแตกเกือบ 20 คัน-เจ็บ1

 
ฝาท่อ ถ.แจ้งวัฒนะ เปิด ทำรถชนยางแตกเกือบ 20 คัน-เจ็บ1
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ฝาท่อระบายน้ำถนนแจ้งวัฒนะขาออกเปิด บริเวณลงสะพานช่วงขาออก ทำให้ผู้ที่ขับรถไม่ทันมอง ชนเข้าอย่างจัง ทำยางแตกเกือบ 20 คัน

          วันนี้ (7 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์จำนวนหลายคันชนกับฝาปิดท่อน้ำ บริเวณทางลงจากสะพานข้ามคลองบางเขน ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ส่งผลให้ยางรถยนต์แตกไปหลายคัน

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่า ทางลงจากสะพานข้ามคลองบางเขน เลนกลาง ถนนแจ้งวัฒนะขาออก มีฝาท่อระบายน้ำพลิกเปิดขึ้นมาจากที่ปิดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้นำกรวยมาตั้งกั้นไว้ไม่ให้รถเข้ามาชน ส่วนผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีทั้งหมดเกือบ 20 คัน และมีผู้ที่ขับขี่จักรยานยนต์มาชนจนบาดเจ็บแล้ว 1 ราย

          จากการสอบถาม นายยอดรัก สุทรวัน อายุ 38 ปี กล่าวว่า ตนกำลังเดินทางกลับบ้านย่านรามอินทรา ขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และด้วยความที่เป็นทางลงสะพาน ตนจึงไม่ทันสังเกต จึงชนฝาท่อระบายเข้าอย่างจังจนทำให้ล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้าย ยางแตกหมด จึงติดต่อรถยกมายกเพื่อไปเปลี่ยนยางที่อู่ต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังแขวงการทางหลักสี่ และเจ้าหน้าแขวงการทางหลักสี่ ให้ติดต่อหน่วยซ่อมแซม เพื่อให้มาดำเนินการให้แล้วเสร็จ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงเช้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝาท่อ ถ.แจ้งวัฒนะ เปิด ทำรถชนยางแตกเกือบ 20 คัน-เจ็บ1 โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2555 เวลา 12:09:52 1,610 อ่าน
TOP