x close

พ่อคูณ ออกจากโรงพยาบาล กลับวัดบ้านไร่แล้ว


หลวงพ่อคูณ

หลวงพ่อคูณ


พ่อคูณออกรพ.กลับวัดแล้วหมอเฝ้าระวังโรคแทรกซ้อน (ไอเอ็นเอ็น)

            พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หายป่วย กลับวัดบ้านไร่ แล้ว ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ด้านแพทย์ ระบุ ยังต้องเฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อน พร้อมห้ามเข้าใกล้หลวงพ่อคูณ ไม่ต่ำกว่า 2 เมตรด้วย

            ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา คณะแพทย์และบรรดาศิษยานุศิษย์ของ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ร่วมกันส่ง หลวงพ่อคูณ กลับวัดบ้านไร่ หลังจากที่อาการหายเกือบเป็นปกติ โดยลูกศิษย์ได้ประคองหลวงพ่อคูณลุกจากเตียงผู้ป่วย ก่อนที่จะประคองเดินออกมาจากห้องพัก ประมาณ 20 ก้าว ก่อนที่จะนั่งรถเข็น ที่บริเวณหน้าห้องพัก วีไอพี 9821 ระหว่างทางที่ลูกศิษย์ รถเข็นของหลวงพ่อคูณ ได้มีญาติโยม รวมทั้ง ผู้ป่วยที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ต่างพากันรอส่ง พร้อมกราบไหว้หลวงพ่อคูณ ตลอดทาง โดยก่อนขึ้นรถตู้ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 1 นครราชสีมา ที่ลูกศิษย์นำมารับหลวงพ่อคูณกลับวัด หลวงพ่อคูณ ได้ยกมือทั้ง 2 ข้างขึ้นพนมเหนือศีรษะ เพื่อแสดงให้ญาติโยมที่มามารอส่ง เห็นถึงสภาพร่างกายที่กลับมาแข็งแรงดีอีกครั้ง และพร้อมที่จะกลับวัดบ้านไร่ โดย หลวงพ่อคูณ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส
 
            นายแพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ  กล่าวว่า อาการเล็บขบของหลวงพ่อคูณ เกิดจากภาวะแทรกซ้อน ดังนั้น ทำให้คณะแพทย์จะต้องเฝ้าระวังอาการแทรกซ้อนอื่นๆ ที่จะตามมา โดยเฉพาะเรื่องของภาวะอาการไข้ขึ้นสูง โดยห้ามเข้าใกล้หลวงพ่อคูณ ไม่ต่ำกว่า 2 เมตรด้วย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อคูณ ออกจากโรงพยาบาล กลับวัดบ้านไร่แล้ว โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2555 เวลา 13:56:04 2,307 อ่าน
TOP