x close

โร่แจ้งจับจราจรโหด ใช้กรวยยางฟาดหน้าครูสลบ


ตำรวจโหด กรวยยางฟาดหน้า

ตำรวจโหด กรวยยางฟาดหน้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          ครูเข้าแจ้งความขอความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจจราจรใช้กรวยยางฟาดหน้าจนสลบเย็บ 8 เข็ม ชี้ทำเกินกว่าเหตุ ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด

           เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม นายธีระพล เขียวสด อายุ 49 ปี ครูสอนการงานอาชีพ โรงเรียนมหาไถ่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น หลังถูกตำรวจจราจรนายหนึ่งที่ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ใช้กรวยฟาดที่ใบหน้าจนสลบคาที่ โดยมีสภาพใบหน้าเขียวช้ำ และบาดแผลถลอกบริเวณร่างกาย

           โดย นายธีระพล ให้การว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มีเพื่อนหญิงซ้อนท้าย 1 คน หลังกลับจากงานวันเกิดเพื่อนที่การเคหะขอนแก่น เพื่อไปที่บ้านโนนทัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณศาลเจ้าแม่สองนาง ถนนรอบบึงแก่นนคร ซึ่งมีจุดด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ของตำรวจ ตนตกใจมากเพราะดื่มเหล้ามา แต่ก็ตัดสินใจขับผ่านด่านตำรวจไป

           ระหว่างที่ตนกำลังจะขับผ่านด่าน ได้ยินเสียงร้องตะโกนขึ้นมาว่า คนนั้นยังไม่ได้ตรวจเลย จากนั้น ตนกำลังจะกลับรถไปจอดเพื่อให้ตำรวจตรวจ ขณะเดียวกัน ได้มีตำรวจนายหนึ่งวิ่งถือกรวยสีส้มที่วางอยู่กับพื้นฟาดเข้าที่บริเวณใบหน้าของตนอย่างแรงจนสลบคาที่ ก่อนที่จะมารู้สึกตัวอีกครั้งก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งถูกเย็บบาดแผลที่ใบหน้ารวม 8 เข็ม โดยตนทราบภายหลังว่า ผู้ที่พามาส่งโรงพยาบาลเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่แพทย์ให้การรักษานั้น ตนได้ยินเสียงตำรวจนายหนึ่งบอกกับแพทย์ว่า รถตนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนคิดว่าเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง ตนจึงจำเป็นต้องเข้าแจ้งความต่อตำรวจเพื่อขอความเป็นธรรม เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

           ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.จรูญ นวมทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในวันเกิดเหตุได้มีการตั้งด่านตรวจจริงเป็นด่านตรวจยาเสพติดของตำรวจสายตรวจ ส่วนกรณีที่ตำรวจใช้กรวยตีหน้าผู้เสียหายนั้นจะเร่งสืบสวนกับตำรวจที่ตั้งด่านในวันดังกล่าวว่าเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากการกระทำของตำรวจหรือบุคคลอื่น หรือผู้เสียหายประสบอุบัติเหตุรถล้มเอง ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหาย และจะหาตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
rawangpai.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โร่แจ้งจับจราจรโหด ใช้กรวยยางฟาดหน้าครูสลบ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2555 เวลา 08:31:58 2,804 อ่าน
TOP