x close

ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ซ ไฟลุกคลอกดับ 1 เจ็บ 1


ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ซ ไฟลุกคลอกดับ 1 เจ็บ 1

ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ซ ไฟลุกคลอกดับ 1 เจ็บ 1


ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ซ ไฟลุกคลอกดับ1 เจ็บ 1 (ไอเอ็นเอ็น)

            ระทึก! ซิ่ง วีออส เหินข้ามเกาะกลางถนน ชนแจ๊ส ของพนักงานเทศบาลตำบลบางปู จนเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน บริเวณหน้า สภ.บางปู ถนนสุขุมวิท คลอกดับ 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย

            วันนี้ (10 สิงหาคม) เมื่อเวลา 00.30 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและเกิดไฟลุก เหตุเกิดที่ถนนสุขุมวิท หน้า สภ.บางปู ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กฉ-8239 กาญจนบุรี และมีแก๊สพุ่งออกมา มีผู้บาดเจ็บคลานตะเกียกตะกายออกมาได้ 1 คน เจ้าหน้าที่ รีบให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ทราบชื่อต่อมาคือ Miss Satyarati Susanto อายุ 45 ปี ชาวอินโดนีเซีย ภายหลังเพลิงสงบลง ตรวจสอบภายในพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ในซากรถ ชื่อ นายแสงอรุณ อมรธวัลสกุล อายุ 42 ปี ถูกไฟคลอก

            ใกล้กัน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ทะเบียน ฆธ-5059 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและข้างขวาพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางสาวสุทาพร  แสงนิลเจริญ อายุ 32 ปี พนักงานเทศบาลตำบลบางปู ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ

            จากการสอบถาม ทราบว่า รถเก๋งโตโยต้า วีออส ได้วิ่งข้ามเลนมาชนรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ ก่อนจะหมุนคว้างไปชนขอบทาง และเกิดไฟลุกท่วมจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



 
คลิป วีออส-แจ๊ส ชนกันไฟไหม้ตาย1 เจ็บ1 : เครดิต รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิ่งวีออส ข้ามเกาะชนแจ๊ซ ไฟลุกคลอกดับ 1 เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2555 เวลา 09:26:05 1,492 อ่าน
TOP