x close

โอ๊ค ท้า! แน่จริงแฉปมลอกข้อสอบ-บอกหนีทหารมีต่อแน่


โอ๊ค พานทองแท้ ประกาศเขียนหนีทหารเดอะซีรีส์ต่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

           โอ๊ค พานทองแท้ ไม่หวั่น ท้าแฉปมลอกข้อสอบ บอกมหากาพย์หนีทหารมีต่อแน่ ลั่นหากผิดยอมถูกปรับตกย้อนหลัง แต่ถ้าอภิสิทธิ์ผิด ให้โกนหัวไปเกณฑ์ทหาร

           วันนี้ (10 สิงหาคม) ใน เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra  ของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าเตรียมอจะอกมาแฉ ถึงปมลอกข้อสอบ พร้อมปมรับของโจร ว่าดังนี้...

           "ในโพสต์ที่แล้วผมได้บอกเอาไว้ว่า เพจนี้เป็นประชาธิปไตยเต็มร้อย ทำตามเสียงส่วนใหญ่เป็นหลัก บัดนี้ ผมได้วินิจฉัยแล้วว่า แฟนเพจส่วนใหญ่ของผมต้องการให้ผม เขียนเรื่องหนีทหารต่อให้จบ และมีบางส่วนก็อยากให้ผมเขียนเรื่องอื่น ๆ อีก เอาเป็นว่าเราเจอกันครึ่งทางนะครับ ผมจะเขียนให้จบแบบกระชับหน่อย และอาจมีเรื่องอื่นแทรกโพสต์อยู่บ้าง

           ส่วนใครที่คอมเม้นท์ว่า ผมกลัวถูกแฉกลับเรื่องลอกข้อสอบนั้น ขอเรียนว่าผมรออ่านอยู่นานแล้วครับ มหากาพย์ไรเนี่ย กล้าเขียนเปล่าหรอก แฉกลับผมแล้ว ถ้าผมบอกว่าผมชี้แจงได้ ที่ผมถามนายอภิสิทธิ์ ไปก่อนหน้านี้ต้องตอบผมก่อนทั้งหมดนะครับ ตอบมาผมตอบไป แฟร์ ๆ กันทั้งคู่ แบบลูกผู้ชายชาติทหาร (ถ้าไม่ได้หนีจริง) ปะทะลูกผู้ชายชาติ รด.ปี 3 ครับ

           ถ้าผมผิดผมยอมถูกปรับตกย้อนหลังครับ แต่ถ้านายอภิสิทธิ์ผิด ให้ไปขออนุญาต รมต.กลาโหม โกนหัวไปสมัครเป็นไอ้เณรย้อนหลังครับ เกณฑ์ทหารซักปีสองปีให้เหมือนลูกชาวบ้านเขา เอาไม่เอาให้นายอภิสิทธ์ตอบผมเองนะครับ คุณได้สิทธินั้นเดี๋ยวนี้

           สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่า ผมยังไม่เคยใช้อดีตนักข่าวแก่ ๆ เขียนเฟซบุ๊กให้ผมเลย นายอภิสิทธิ์ก็ไม่ควรใช้งาน อดีตนักข่าวแก่(กว่าผม) ให้มากนักนะครับ แค่คดีของครอบครัวเขาเอง ถูกตั้งข้อหาเรื่อง ถ้ำมอง บุกรุก ฉี่ม่วง ตามลิ้งค์นี้ คลิก เขาก็ยุ่งพออยู่แล้วครับ ถ้าไปสั่งให้ป้าแกมาตอแยกับผมมาก ๆ เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งตายไป บาปกรรมทั้งคู่นะครับ.......ซ้าธุ???"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ท้า! แน่จริงแฉปมลอกข้อสอบ-บอกหนีทหารมีต่อแน่ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2555 เวลา 09:39:56 4,892 อ่าน
TOP