x close

ตะลึง! สาวจีนนอนโป๊ล่อนจ้อนบนหลังคารถ








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.qq.com

             สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้น เมื่อมีผู้พบเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนอนเปลือยกายไร้อาภรณ์ใด ๆ อยู่บนหลังคารถยนต์สีขาว ซึ่งจอดอยู่บริเวณฝั่งตะวันตกของอนุสาวรีย์แห่งสหัสวรรษ (The China Millennium Monument) ระหว่างประตูฝั่งตะวันออกของสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางซีซีทีวีจีน กับโรงแรมเหมยตี้ย่า ในเขตไห่เตี้ยน กรุงปักกิ่ง

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดมายังจุดที่ได้รับแจ้งเหตุทันที และเข้าไปเกลี้ยกล่อมหญิงวัยกลางคนคนดังกล่าวให้ลงมาจากรถ พร้อมกับบอกให้ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย แต่พูดอย่างไร หญิงคนนั้นก็ไม่ยอมลงมาจากรถ เจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้ผ้าขนหนูมาห่อหุ้มร่างกายของเธอ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ดึงผ้าออก ก่อนที่จะพยายามวิ่งหนีทั้งที่เปลือยล่อนจ้อน สุดท้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมเหมยตี้ย่าก็ช่วยกันตะครุบตัวเธอไว้ได้

             อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกคนที่เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพไว้ได้ และนำภาพมาแชร์ลงในอินเทอร์เน็ต แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่า หญิงวัยกลางคนคนนั้นเป็นใคร และทำไมจึงมานอนเปลือยกายบนหลังคารถหน้าสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางซีซีทีวีเช่นนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! สาวจีนนอนโป๊ล่อนจ้อนบนหลังคารถ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2555 เวลา 10:32:51 2,487 อ่าน
TOP