x close

วัยรุ่นขับรถไล่ยิงกัน พลาดโดนสาวราชบุรีดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          วัยรุ่นคู่อริเมืองราชบุรี ขับรถไล่ยิงกันกลางซอย แต่พลาดถูกสาวที่มารอหลานเสียชีวิตหน้าห้องเช่า
 
          วันนี้ (11 สิงหาคม) เวลา 01.30 น. สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเช่าไม่มีบ้านเลขที่ เทศบาลเมืองราชบุรี เมื่อเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ นางสาวจุฑามาศ เจียมแท้ วัย 21 ปี พักอยู่ที่ ต.อ่างหิน อ.เมือง จ.ราชบุรี กลายเป็นศพ นอนหงายจมกองเลือด หลังจากถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ที่กลางหน้าอกทะลุหลัง จำนวน 1 นัด
 
          ทั้งนี้ นายธนากร มิ่งคำเลิศ ญาติของนางสาวจุฑามาศ เล่าว่า ตนกับนางสาวจุฑามาศ ได้ออกเดินทางมาตามหาหลานวัย 13 และ 14 ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีเทา ออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงวันของเมื่อวานนี้ (10 สิงหาคม) จนทราบว่าหลานมาอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้ และพบรถจักรยานยนต์ที่ขับออกมาจอดที่หน้าบ้านด้วย ด้วยความเป็นห่วง จึงรออยู่ที่หน้าห้องเช่า โดยมีนางลำยอง ยาดอน วัย 48 ปี เจ้าของห้อง ออกมาพูดคุย
 
          ทว่าจู่ ๆ กลับมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยหลายคัน พร้อมชักปืนออกมาไล่ยิงกัน ซึ่งนางสาวจุฑามาศก็ได้ลุกขึ้นมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะพยายามวิ่งหลบเข้าไปในห้องเช่า เพราะกลัวถูกกระสุน แต่สุดท้ายก็มาถูกลูกหลงจนล้มฟุบเสียชีวิตทันที ส่วนคนร้ายขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า กลุ่มมือปืนเป็นวัยรุ่นทะเลาะกัน แล้วใช้ปืนไล่ยิงกันมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางตำรวจจะนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นขับรถไล่ยิงกัน พลาดโดนสาวราชบุรีดับ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2555 เวลา 13:18:00 1,533 อ่าน
TOP