x close

จิตตนาถ จวก สาวก ปชป. ซ้ำเติม โกวิท เสียลูก


ลูกสนธิ ซัด เครือเนชั่น จอมปลอม ดอดบินพบ ทักษิณ
นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล


โกวิท วัฒนกุล พ่อ มายด์ มาธวี วัฒนกุล
โกวิท วัฒนกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 , Youtube.com โพสต์โดยคุณ astvmanagervdo

          จิตตนาถ ลิ้มทองกุล จวกสาวกประชาธิปัตย์ ไม่รู้จักแยกแยะ หลังแสดงความเห็นกรณีน้องมายด์เสียชีวิตไปในเชิงการเมือง กร้าว เว็บผู้จัดการไม่ต้อนรับคนแบบนี้
 
          เมื่อวานนี้ (10 สิงหาคม) นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายของนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งสื่อเอเอสทีวีผู้จัดการ และแกนนำพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเสียชีวิตของนางสามาธวี วัฒนกุล หรือน้องมายด์ บุตรสาวของนายโกวิท วัฒนกุล นักแสดง ว่า ในข่าวของน้องมายด์ มีการแสดงความเห็นในเชิงลบ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ผิดปกติมาก เพราะพันธมิตรที่แท้จริง จะไม่ซ้ำเติมคนในยามที่มีปัญหา

          ทั้งนี้ บุตรชายนายสนธิ มองถึงกรณีนี้ว่า เป็นเพราะสาวกแมลงสาบของพรรคประชาธิปัตย์เข้ามาป่วน เพราะคนเหล่านี้ไม่รู้จักแยกแยะ ไม่รู้จักกาลเทศะ แม้ว่าจะเป็นการเมืองคนละสี แต่เรื่องนี้ต้องแยกแยะเรื่องการเมืองออกไปก่อน อย่าทำเหมือนพวกเสื้อแดงที่โดนล้างสมอง เห็นใครอยู่ฝั่งตรงข้ามก็ต้องตายกันไปข้างหนึ่ง

          นายจิตตนาถ กล่าวต่อไปว่า ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียของครอบครัววัฒนกุลอย่างสุดซึ้ง และขอให้ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายแบบนี้ไปได้ สุดท้ายตนขอประกาศว่า เว็บ manager.co.th จะไม่รับพวกสาวกแมลงสาบ และพร้อมลบความเห็นเลว ๆ ในเว็บไซต์ไปให้หมด

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตตนาถ จวก สาวก ปชป. ซ้ำเติม โกวิท เสียลูก โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2555 เวลา 14:06:26 5,673 อ่าน
TOP