x close

จิรายุ เชื่อ ปชป. เปลี่ยนหัวหน้าพรรค เรื่องจริง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          จิรายุ เชื่อ ข่าวประชาธิปัตย์เตรียมเปลี่ยนหัวหน้าพรรค เป็นเรื่องจริง ชี้ อภิสิทธิ์ ใช้แต่คนรุ่นใหม่ คนเก่าแก่จึงไม่พอใจ แถมแพ้เลือกตั้ง 2 ครั้ง
 
          วันนี้ (11 สิงหาคม) นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า จากกระแสข่าวลือที่ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ก่อนที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ จะออกมาปฏิเสธนั้น เรื่องนี้ในทางการเมืองถือว่า มีแนวโน้มเป็นความจริง เพราะถ้าเป็นข่าวลือ ในทางการเมืองมักจะนิ่งเฉย
 
          นายจิรายุ แถลงต่อไปว่า สาเหตุการเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ตนมองว่า เป็นเพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นคนรุ่นใหม่ จึงใช้งานแต่คนรุ่นใหม่ของพรรค ทำให้ผู้ใหญ่ในพรรคเกิดอาการไม่พอใจ อีกทั้งในการลงสมัครเลือกตั้ง 2 ครั้ง พรรคประชาธิปัตย์ก็แพ้ทั้งสองครั้ง โดยเฉพาะครั้งล่าสุด แพ้ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเป็นรัฐบาล ถือไพ่เหนือกว่าในมือ
 
          นายจิรายุ แถลงปิดท้ายว่า สำหรับพรรคเพื่อไทย ไม่อยากให้พรรคประชาธิปัตย์เปลี่ยนหัวหน้าพรรค เพราะนายอภิสิทธิ์เป็นผู้ทรงคุณค่าในวงการการเมืองไทย ถ้าหากเปลี่ยนเป็นนายกรณ์ จาติกวณิช หรือนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ พรรคเพื่อไทยคงลำบากแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิรายุ เชื่อ ปชป. เปลี่ยนหัวหน้าพรรค เรื่องจริง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:31:38 1,890 อ่าน
TOP