x close

โซนี่เปิดตัวกล้องไซเบอร์ช็อต RX100 จิ๋วแต่แจ๋วด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ



         
         

          บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดยนายภิญโญ สงวนเศรษฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ และ มร. คาซุฮิโตะ  ทาคาตะ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ได้จัดงานเปิดตัวกล้องกล้องไซเบอร์ช็อต รุ่นล่าสุดCyber-shot™ RX100 ครั้งแรกในเมืองไทยบันทึกรายละเอียดได้คมชัดด้วยเซ็นเซอร์ Exmor CMOS ขนาด 1 นิ้ว (13.2 x 8.8 มม.)ความละเอียดในการบันทึกภาพ 20.2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Carl Zeiss Vario-Sonnar T* ซูมออฟติคอล3.6 เท่า F1.8 สามารถถือกล้องบันทึกภาพด้วยมือในสภาพแสงน้อยโดยที่มีสัญญาณรบกวนต่ำด้วยความไวแสงที่สูงถึงISO 25600[1] พร้อมกับลูกเล่นที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน และความสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพมากมาย 


                                      
 

          ในโอกาสนี้ โซนี่ยังได้เชิญสื่อมวลชนมาร่วมสัมผัสคุณภาพ และทดลองคุณสมบัติของกล้องไซเบอร์ช็อตตัวแรกที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระดับมือาชีพ ณ พิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งกล้อง Cyber-shot™ RX100ได้สร้างความประทับใจให้แก่สื่อมวลชนที่ได้ร่วมทดลองใช้ และได้รับคำชื่นชมว่าเป็นกล้องดิจิตอลคอมแพ็คท์ที่ได่รับการออกแบบได้อย่างลงตัว มีขนาดที่เล็กเบาบาง แต่แข็งแรงด้วยวัสดุอลูมินัมอัลลอยด์ อัดแน่นด้วยคุณสมบัติ และลูกเล่นที่ตอบสนองการถ่ายภาพในระดับมืออาชีพได้ดีเยี่ยม คุณภาพของภาพมีสีสัน มีมิติ และรายละเอียดที่คมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อยได้อย่างน่าประทับใจ

                    

     กล้องคอมแพคดิจิตอล Cyber-shot™ RX100 ใหม่จากโซนี จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมเป็นต้นไป ในราคา 22,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซนี่เปิดตัวกล้องไซเบอร์ช็อต RX100 จิ๋วแต่แจ๋วด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2555 เวลา 14:41:35
TOP