x close

รวบเขมรโหด เชือดคอเด็ก 2 เดือน - อ้างไม่ได้ตั้งใจ


ปาดคอทารก

ปาดคอทารก

ปาดคอทารก

ปาดคอทารก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจเมืองปากน้ำ รวบตัวคนงานก่อสร้างสัญชาติกัมพูชา หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้มีดปาดคอหนูน้อยวัย 2 เดือน ก่อนหนีไปกบดานย่านบางพลี โดยเจ้าตัวอ้างไม่ได้เจตนา และล่าสุดเด็กอาการปลอดภัยแล้ว

          วานนี้ (14 สิงหาคม) พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ, พ.ต.ท.ณรงค์ ชนะภัยกุล รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. พ.ต.ต.กฤติน ตปสีโล สวป.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ ร่วมกันควบคุมตัว นายโป อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 2 เดือน อาการสาหัส เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริเวณห้องพักชั้นที่ 2 บ้านไม่มีเลขที่ ซอยแบริ่ง 34 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

          พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายโป ผู้ต้องหา ได้หลบไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสัญชาติเดียวกัน ย่าน ต.บางปลา อ.บางพลี จึงไปควบคุมตัวมาสอบสวน โดย นายโป ให้การรับสารภาพว่า มาทำงานที่แคมป์คนงานก่อสร้างดังกล่าวประมาณ 5 เดือนแล้ว และมีความสนิทกับ นายสุวัฒน์ พรมนอก ลุงของเด็กหญิงคนดังกล่าว เพราะต่างต้องการเรียนรู้ภาษาของกันและกัน แต่ก็มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้งในวงสุรา

           โดยในวันเกิดเหตุ ขณะที่พวกตนนั่งดื่มสุราพร้อมกับเพื่อนคนงานก่อสร้างอีก 4-5 คน จากนั้นตนกับนายสุวัฒน์เกิดการทะเลาะวิวาทกัน และตนถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้เกิดความแค้น เลยถือมีดขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 จากนั้นก็ใช้มีดฟันเข้าไปที่มุ้งโดยไม่รู้ว่า มีเด็กวัย 2 เดือนนอนอยู่ และด้วยความตกใจ จึงหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ ต.บางปลา อ.บางพลี กระทั่งถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนเด็กหญิง วัย 2 เดือนนั้น ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเขมรโหด เชือดคอเด็ก 2 เดือน - อ้างไม่ได้ตั้งใจ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2555 เวลา 08:21:04 1,461 อ่าน
TOP