x close

รวบวิศวะหื่น! แอบถ่ายหมอบุ๋ม อดีตนางสาวไทย



หมอบุ๋ม พรรณประภา ยงค์ตระกูล

หมอบุ๋ม พรรณประภา ยงค์ตระกูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaimiss.com

           รวบหนุ่มวิศวะ แอบถ่ายหมอบุ๋ม อดีตนางสาวไทย ปี 2551 ในห้องพักส่วนตัว ด้านหมอบุ๋มยอมความ ส่วนหนุ่มวิศวะโดนปรับ 1 พันบาท 

           วานนี้ (14 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพรรณประภา ยงค์ตระกูล หรือ หมอบุ๋ม อายุ 25 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลลำปาง และอดีตนางสาวไทยประจำปี 2551 ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง หลังพบว่า ตนเองถูกชายนิรนามแอบถ่ายคลิปขณะพักผ่อนอยู่ในห้องส่วนตัวที่หอพักแพทย์


ยุทธนา เบี้ยวอุ้ย


           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามและจับกุมชายนิรนามคนดังกล่าวได้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายยุทธนา เบี้ยวอุ้ย อายุ 27 ปี  ปัจจุบันเป็นวิศวกรอยู่ที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ จ.ลำปาง อย่างไรก็ตาม ในการสืบสวนครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ และไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่แจ้งว่า ทางหมอบุ๋มไม่ประสงค์ที่จะเปิดเผยข้อมูล และจะยอมความเพราะไม่อยากเป็นข่าว ส่วนการสอบสวนนั้นใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง

           ขณะที่ข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่หมอบุ๋มกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องชั้น 3 ของหอพักแพทย์ จากนั้นเธอได้มองเห็นแสงแฟลชจากช่องลมด้านบนประตูห้อง จึงรีบเปิดประตูออกมาดู และพบว่าชายคนหนึ่งกำลังรีบวิ่งและหลบหนีไปยังชั้นล่าง ทั้งนี้ หลังจากที่แจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สืบทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายยุทธนา พักอยู่ห้องพักชั้น 2 กับภรรยาซึ่งเป็นแพทย์ เช่นเดียวกัน

           พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากที่ตำรวจควบคุมตัวนายยุทธนามาสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เปรียบเทียบปรับข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น เป็นเงิน 1,000 บาท และได้ปล่อยตัวไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบวิศวะหื่น! แอบถ่ายหมอบุ๋ม อดีตนางสาวไทย โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2555 เวลา 08:55:16 6,015 อ่าน
TOP