x close

โรเบิร์ต โผล่ให้สัมภาษณ์ เลี่ยงตอบสื่อเรื่องคริสเตน

โรเบิร์ต โผล่ให้สัมภาษณ์ เลี่ยงตอบสื่อเรื่องคริสเตน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.zap2it.com , คุณ  ENTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หลังจากหอบผ้าผ่อนไปใช้ชีวิตอยู่อย่างไม่ออกสื่อใด ๆ ที่บ้านของรีส วิทเธอร์สปูน ล่าสุด โรเบิร์ต แพททินสัน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ออกสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในรายการ เดอะ เดลี่ โชว์ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ทำให้แฟน ๆ และคนทั่วโลกที่ติดตามเรื่องราวชีวิตรักสุดดราม่าของเขาต้องผิดหวัง เมื่อ โรเบิร์ต ไม่ยอมปริปากใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของเขาและ คริสเตน สจ๊วต เลยแม้แต่นิดเดียว

          โดยในการปรากฏตัวของโรเบิร์ต แพททินสัน ครั้งนี้ เป็นการออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง คอสโมโพลิส (Cosmopolis) ของเขาเท่านั้น และดูเหมือนว่า จอน สจ๊วต ผู้ดำเนินรายการ จะถูกห้ามถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว และประเด็นความรักระหว่างโรเบิร์ต และคริสเตน สจ๊วต ซึ่งมีข่าวฉาวจากการที่เธอแอบเป็นชู้กับผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ไปก่อนหน้านี้ เพราะตลอดการสัมภาษณ์ จอน สจ๊วต ไม่มีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้เลย แต่เขากลับพยายามพูดเป็นนัย ๆ พาโรเบิร์ตวกเข้าประเด็นอยู่ตลอด ส่วนโรเบิร์ตนั้น ก็ไม่ได้ยอมใจอ่อนให้คำตอบเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้จะถูกลูกตื๊อของผู้ดำเนินรายการที่พยายามจะเค้นให้เขาเปิดปากบ้างก็ตาม

โรเบิร์ต โผล่ให้สัมภาษณ์ เลี่ยงตอบสื่อเรื่องคริสเตน

          สำหรับการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะสร้างความอึดอัดใจให้กับทางผู้ดำเนินรายการไม่น้อย เพราะเขาต้องสัมภาษณ์คนที่กำลังมีประเด็นครึกโครมระดับโลก และเขารู้ดีว่า โรเบิร์ตเพิ่งจะผ่านเรื่องราวความรักที่สุดช้ำมาหมาด ๆ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น โรเบิร์ตก็พยายามวางตัวปกติ แต่ก็เลี่ยงการพูดถึงประเด็นความรักโดยการใช้คำพูดติดตลก โดยเมื่อเขาถูกจอน สจ๊วต ถามว่า "ผมเป็นห่วงคุณมากนะ คุณโอเคหรือเปล่า" โรเบิร์ตก็เฉไฉพูดเรื่องไอศครีมเบนแอนด์เจอร์รี่ที่ทางรายการเสิร์ฟให้ทานระหว่างการสัมภาษณ์ ก่อนที่จะตอบว่า "ตอนนี้ผมกำลังจะเป็นเหมือนกับคนโง่เง่านะ แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดของชีวิตผมคือ ผมจน ผมเลยไม่ได้จ้างโฆษกส่วนตัวเพื่อให้สัมภาษณ์ในการสัมภาษณ์ที่น่าอึดอัด นักแสดงส่วนใหญ่มีสคริปต์เป็นของตัวเอง ผมว่าผมจ้างโฆษกส่วนตัวดีกว่า" จากนั้นเขาก็ทานไอศครีมต่อ

          ส่วนทางด้านจอน สจ๊วต นั้น แม้รู้ดีว่าโรเบิร์ต ได้เลี่ยงตอบคำถามที่จะวกเข้าประเด็นความรักของเขาแล้ว แต่จอนก็ยังพยายามวกกลับมาประเด็นของคริสเตนให้ได้ โดยบอกว่า "ครั้งสุดท้ายที่ผมอกหัก เบนแอนด์เจอร์รี่ช่วยผมผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ผมคิดว่าผมกับคุณอาจจะคุยกันได้นะ โรเบิร์ต ชีวิตคุณดีขึ้นโดยไม่มี... ดังนั้น ทิ้งเธอไปซะเถอะ" ซึ่งพอสิ้นเสียง โรเบิร์ตก็ไม่ได้ต่อต้านคำพูดดูเหมือนจะติดตลกของจอน แต่เขาก็ไม่พูดอะไรนอกจากมองดูที่ไอศครีม ตักมันขึ้นมาทาน แล้วก็มองที่จอนอีกครั้ง

          นอกจากนี้ จอนยังพยายามวกเข้าเรื่องความรักของเขาอีก โดยการพูดให้กำลังใจเขาว่า "ผมขออวยพรให้คุณรับมือกับปัญหาส่วนตัว และผ่านมันไปให้ได้ ผมหวังว่าคุณจะได้พบกับเรื่องดี ๆ ในชีวิตนะ" และก็เหมือนเดิม โรเบิร์ตยังคงไม่ปริปากพูดอะไรเลย จนทำให้จอนต้องสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ของโรเบิร์ต ซึ่งเป็นจุดประสงค์ของการมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้

          ทั้งนี้ เรื่องราวความรักของ โรเบิร์ต แพททินสัน ได้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั่วโลก ไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน หลังจากมีมือดีบันทึกภาพความสัมพันธ์ลับระหว่างคริสเตน สจ๊วต แฟนสาวของเขา กับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สโนไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน ขณะที่ทั้งคู่กำลังกอดจูบลูบคลำกันในสถานที่สาธารณะ และทำให้เรื่องนี้แดงขึ้นมา จนกลายเป็นประเด็นฮอตตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้โรเบิร์ต ต้องหอบผ้าผ่อนไปหลบเลียแผลใจที่บ้านพักหลังหรูของ รีส วิทเธอร์สปูน นั่นเอง




คลิป โรเบิร์ต ให้สัมภาษณ์ : เครดิตรายการเดอะ เดลี่ โชว์ โพสต์โดย คุณ ENTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรเบิร์ต โผล่ให้สัมภาษณ์ เลี่ยงตอบสื่อเรื่องคริสเตน โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2555 เวลา 13:27:38 3,240 อ่าน
TOP