x close

ยังไม่เจ๊ง! แคลิฟอร์เนีย ว้าว ย้ำ เตรียมเปิดบริการอีกครั้ง


California Wow

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก californiawowx.com

          ฟิตเนสดัง แคลิฟอร์เนีย ว้าว ย้ำ บริษัทยังไม่เจ๊ง เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้ง แต่ต้องรอให้ 6 บริษัทยอมปล่อยน้ำ-ไฟตามคำสั่งศาลก่อน พร้อมมอบสิทธิพิเศษชดเชยให้สมาชิกเก่า

          จากกรณีที่ บริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ ฟิตเนสชื่อดัง ไม่สามารถเปิดให้บริการสถานออกกำลังกายแก่ลูกค้าได้ในหลาย ๆ สาขา จนมีผู้ร้องเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมาก และสงสัยว่าฟิตเนสชื่อดังจะปิดกิจการลงหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (17 สิงหาคม) นายสุรศักดิ์ กองปัญญา กรรมการ บริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด ได้ชี้แจงว่า ขณะนี้ บริษัทยังเปิดให้บริการอยู่ 2 สาขา คือ สาขาพารากอน และสาขาเชียงใหม่ ส่วนที่ปิดบริการไปมี 6 แห่ง ไม่รวมสาขาสีลมที่ปิดตามแผนปกติ เพราะเป็นสาขาที่ไม่สร้างรายได้

          ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ ชี้แจงต่อว่า บริษัทไม่สามารถเปิดให้บริการใน 6 แห่งได้นั้น เนื่องมาจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้ง 6 แห่งคือ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัท สยาม ฟิวเจอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัท สยาม ฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เพชรปิ่นเกล้า จำกัด และบริษัท รัชโยธิน เรียลตี้ จำกัด ไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่งศาลล้มละลาย ที่ให้เปิดสาธารณูปโภค เพื่อให้สาขาของบริษัทที่อยู่ในพื้นที่สามารถให้บริการได้

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ 6 แห่ง เปิดสาธารณูปโภคให้กับสาขาของบริษัทภายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ หากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ 6 แห่ง ยอมปล่อยน้ำ ปล่อยไฟ ให้บริษัท ทางบริษัทก็จะเข้าไปดำเนินการเตรียมความพร้อม เพื่อเปิดให้บริการลูกค้าได้ตามปกติ แต่หากทั้ง 6 บริษัทยังไม่ปฏิบัติตามคำสั่งศาล ก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

          ส่วนเรื่องการชำระค่าน้ำค่าไฟนั้น นายสุรศักดิ์ ยืนยันว่า ทางบริษัทชำระค่าน้ำค่าไฟมาตลอด มีล่าช้าบ้างในช่วงที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัย และช่วงที่เกิดสถานการณ์ทางการเมือง แต่ก็ไม่เกิน 1-2 เดือน ส่วนเรื่องที่ธนาคารกรุงเทพยื่นฟ้องล้มละลายที่บริษัทไม่สามารถชำระหนี้ได้นั้น ขณะนี้ ศาลได้สั่งจำหน่ายคดีไปแล้ว เพราะบริษัทได้ยื่นขอฟื้นฟูกิจการต่อศาล ซึ่งศาลจะพิจารณาคดีในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

          นอกจากนี้ นายสุรศักดิ์ ยังเปิดเผยว่า ทางบริษัทพร้อมจะชดเชยให้แก่สมาชิก ด้วยการอัพเกรดให้สามารถใช้บริการได้ทุกสาขา และขยายระยะเวลาสมาชิกให้ พร้อมกับขออภัยที่บริษัทไม่ได้ประชาสัมพันธ์อย่างทั่วถึง ทำให้สมาชิกเข้าใจผิด ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า บริษัทจะพยายามแก้ปัญหาเพื่อเปิดบริการให้เร็วที่สุด เพราะเรื่องดังกล่าวกระทบต่อความเชื่อมั่นของลูกค้ามาก โดยขณะนี้กำลังเจรจาหาพันธมิตรรายใหม่อยู่ โดยมีหลายรายให้ความสนใจร่วมธุรกิจด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่เจ๊ง! แคลิฟอร์เนีย ว้าว ย้ำ เตรียมเปิดบริการอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2555 เวลา 17:00:53 6,559 อ่าน
TOP