x close

กรรมสนอง! โจรใต้ประกอบระเบิด พลาดบึ้มใส่ร่างเละ













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
           พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกแรงระเบิดกระจัดระจายอยู่ในสวนมะพร้าว ตำรวจเชื่อคนร้ายน่าจะเกี่ยวข้องกับคดีคาร์บอมบ์หน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ โดยเข้ามาประกอบระเบิด แต่เกิดผิดพลาดจึงระเบิดใส่ร่างเละ
 

           วันนี้ (17 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะนาเระ จังหวัดปัตตานี ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์กระจายไปทั่วป่ามะพร้าว บริเวณ ม.2 บ้านคลอง ตำบลดอน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบชิ้นส่วนขา 2 ข้าง แผ่นหลัง ศีรษะ นอกจากนี้ ยังพบชิ้นส่วนถังแก๊ส วิทยุสื่อสาร และยังมีกลิ่นดินระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมชิ้นส่วนเพื่อส่งตรวจหาดีเอ็นเอว่าชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบเป็นใคร เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐาน หรือเอกสารระบุว่าเป็นใครเลย
 
           อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธ์ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น แต่เมื่อเข้าตรวจสอบก็ไม่พบอะไร จนกระทั่งสั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอีกครั้งจนพบชิ้นส่วนหลักฐานชัดเจน โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นของ นายซาการียา มะเซ็ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้เข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ และอาจจะเกี่ยวโยงกับเหตุลอบวางคาร์บอมบ์หน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ เมื่อบ่ายวานนี้ (16 สิงหาคม) ด้วย
 
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายได้ประกอบระเบิดเสร็จแล้วและเตรียมขนออกมาจากป่าเพื่อไปก่อเหตุบนถนนสายปาลัส-ปะนาเระ ก่อนวันฮารีรายอ แต่กรรมตามทันระเบิดเกิดทำงานก่อนจนคนร้ายเสียชีวิต ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน กระจายกำลังตรวจค้นบริเวณป่ามะพร้าว รัศมี 300 เมตร เพราะจุดดังกล่าวน่าจะเป็นสถานที่ประกอบระเบิด และซุกซ่อนอาวุธและระเบิดไว้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมสนอง! โจรใต้ประกอบระเบิด พลาดบึ้มใส่ร่างเละ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2555 เวลา 17:04:34 3,778 อ่าน
TOP