x close

สยอง! แม่วิกลจริตสับลูกน้อย 2 คนเละ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบแม่ฆ่าหั่นศพลูกน้อย 2 คน ตำรวจชี้เป็นคนวิกลจริต ทำไปเพราะไม่ได้กินยาระงับประสาท คาดหลอนว่ามีคนจ้องทำร้าย
 
          วันนี้ (20 สิงหาคม) ร.ต.อ.สัมพันธ์ โยธิน พนักงานสอบสวน สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวเผ่ามูเซอฆ่าหั่นศพบุตร 2 คน วัย 5 ขวบ และ 1 ขวบ บริเวณพื้นที่บ้านป่าแดง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จึงได้ไปที่เกิดเหตุ พบว่า หญิงสาวเผ่ามูเซอคนดังกล่าว กำลังนอนหลับ โดยข้างกายมีซากศพเด็กทั้งสองเกลื่อนอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกหญิงสาวรายนี้มาสอบปากคำ แต่หญิงคนดังกล่าวกลับอยู่ในสภาพที่เหม่อ ไม่ยอมพูดจา เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาร่วมครึ่งวัน จึงสามารถพิมพ์ลายนิ้วมือได้
 
          ร.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวต่อไปว่า ตนได้สอบปากคำในพยานแวดล้อมต่าง ๆ พบว่าหญิงสาวรายนี้เป็นโรควิกลจริตตั้งแต่ พ.ศ. 2550 ในเบื้องต้นได้รักษาโรคด้วยการกินยาระงับอาการทางประสาทของโรงพยาบาลฝาง ซึ่งถ้าหากไม่กิน ก็จะเกิดอาการหลอนและหูแว่วว่ามีคนมาทำร้าย อย่างไรก็ตาม ในช่วง 1-2 เดือนนี้ไม่ได้กินยาเนื่องจากยาหมด อีกทั้งวันที่เกิดเหตุได้กลับมานอนที่บ้านเพื่อรอรับยา ซึ่งสามีที่ทำอาชีพเก็บลำไยใน จ.ลำพูน จะเป็นคนรับยามาให้ ประมาณ 2-3 วัน
 
          สำหรับวิธีฆาตกรรมของหญิงสาวเผ่ามูเซอรายนี้ ร.ต.อ.สัมพันธ์ ระบุว่า หญิงคนดังกล่าวใช้มีดฟันกิ่งไม้ใหญ่ 3 ด้าม ฟันลูกทั้ง 2 คนออกเป็นชิ้น ๆ โดยที่ศีรษะถูกสับโดยละเอียด แต่ไม่ได้นำซากศพส่วนอื่น ๆ ไปทำอะไรต่อ สำหรับข่าวในอินเทอร์เน็ตที่มีการขยายความว่า แม่รายนี้ได้นำซากศพมาต้มแซบนั้น เป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อน อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัดประเด็นเรื่องยาเสพติดทิ้งไปด้วย เนื่องจากไม่พบหลักฐานใด ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประวัติครอบครัวไม่มีการเสพและการค้ายาเสพติดอีกด้วย
 
          ร.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวปิดท้ายว่า ได้แจ้งดำเนินคดีกับหญิงสาวรายนี้ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแล้ว ซึ่งการฝากขังจะส่งไปที่โรงพยาบาลสวนปรุง เพราะถือว่าผู้ต้องหามีความผิดปกติทางจิต ไม่สามารถต่อสู้คดีได้




 
คลิป สยอง! แม่หลอนฆ่าหั่นศพ 2 ดญ ทำต้มแซบ : เครดิต รายการเช้าวันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! แม่วิกลจริตสับลูกน้อย 2 คนเละ โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2555 เวลา 16:03:00 7,198 อ่าน
TOP