x close

อุกอาจ! ยิงรถ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ลูกชายรับเคราะห์ ดับคาที่






















อุกอาจ!ยิงรถชาดาสส.ชทพ.กระสุนโดนลูกตายปากช่อง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          คนร้ายกระหน่ำยิงรถ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ แต่ลูกชายรับเคราะห์ดับคาที่ ตำรวจมึน โยงการเมืองหรือไม่ ขณะที่ ชาดา บอกขอฝังศพลูกชายก่อนให้ปากคำ


           เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 สิงหาคม) ระหว่างที่นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา และประธานกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฏร พาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ โดยพักที่ชาโต รีสอร์ท ในอ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ช่วงเกิดเหตุนายชาดาได้ขับรถออกมากับ นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชาย เพื่อไปซื้อของในร้านค้า โดยเป็นรถยนต์แลนด์ ครุยเซอร์ สีดำ ป้ายแดง หม่ายเลขทะเบียน อ 5726 กทม.

          แต่หลังจากซื้อของเสร็จ นายชาดา ได้ขับรถยนต์อีกคันหนึ่งซึ่งเป็นรถของเพื่อนที่นัดเจอกันเพื่อมุ่งหน้ากลับที่พัก ทำให้นายฟารุต จึงขับรถอีกคันตามหลังมา ระหว่างทาง จู่ๆ ก็มีคนร้ายขับรถยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตาร์ด้า ไม่ติดป้ายทะเบียน พุ่งออกมาจากข้างทาง และพยายามขับแซงรถของนายฟารุต

          เมื่อนายฟารุตเห็นผิดสังเกต จึงพยายามขับรถกันไม่ให้คนร้ายแซง แต่คนร้ายก็สามารถเร่งเครื่องแซงได้สำเร็จ พร้อมกับที่ชาย 2 คนซึ่งนั่งอยู่ในรถยนต์คันกล่าว ได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าที่รถของนายฟารุต กระทั่งเจ้าตัวถูกกระสุนทะลุเข้าใต้หู ฝังในกะโหลก ฟุบคาพวงมาลัย จนรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

          ส่วนนายชาดา ซึ่งขับรถนำหน้า เนื่องจากถนนเป็นทางโค้ง เมื่อไม่เห็นไฟรถยนต์ของนายฟารุตตามมา จึงย้อนกลับมาดู และพบรถยนต์ของคนร้ายกำลังขับหนีไปพอดี โดยมือปืนที่นั่งข้างหลัง 2 คน ได้ยิงใส่รถนายชาดา แต่ไม่โดน ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามนายชาดาได้รีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาล ก่อนที่นายฟารุตจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          และล่าสุด เวลา 07.00 น. ของวันนี้ (21 สิงหาคม) ญาติ ๆได้นำศพนายฟารุตกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามที่บ้านบริเวณหลังวัดทุ่งแก้ว เขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ท่ามกลางข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ กลุ่มการเมืองท้องถิ่น และประชาชนเดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก โดยพล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวช ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี ได้นำกำลังตำรวจพร้อมอาวุธครบมือมาคุ้มกัน และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนถ่ายภาพในงาน

          อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุที่นายฟารุตถูกยิงเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่า คนร้ายอาจต้องการลงมือสังหาร นายชาดา โดยไม่ทราบว่า นายชาดาได้เปลี่ยนไปขับรถยนต์อีกคันหนึ่ง ทั้งนี้ นายฟารุตถือเป็นทายาททางการเมืองของนายชาดา โดยมีแผนจะให้ลงเล่นการเมืองสนามใหญ่ในสมัยหน้า และได้เปิดตัวกับประชาชนบ้างแล้ว ขณะที่นายชาดา ถือเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงของจังหวัด และมีผู้ให้ความเคารพนับถือเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการย้ายนายชาดาไปอยู่ในสถานที่ปลอดภัย ท่ามกลางการอารักขาของทีมคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


คลิกอ่านข่าว ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทั้งหมด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! ยิงรถ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ลูกชายรับเคราะห์ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:27:11 9,513 อ่าน
TOP