x close

ภาพแฟชั่นโผล่ ไมเคิล เฟลป์ส ส่อถูกยึดเหรียญ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขออบคุณภาพประกอบจาก maxmayo.com , 25.media.tumblr.com

        เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม สำนักข่าวเอบีซีนิวส์รายงานว่า ไมเคิล เฟลป์ส นักว่ายน้ำเจ้าของสถิติคว้าเหรียญโอลิมปิกมากสุดในโลกจากทีมชาติสหรัฐฯ ส่อแววถูกยึดเหรียญรางวัลเสียแล้ว หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพ ไมเคิล เฟลป์ส ถ่ายแบบแฟชั่นให้กับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง หลุยส์ วิตตอง

        รายงานระบุว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี กำลังพิจารณาสอบสวน ไมเคิล เฟลป์ส หลังจากที่มีภาพถ่ายในอ่างอาบน้ำปรากฏหราอยู่บนทวิตเตอร์ ซึ่งก็เป็นที่จับตามองว่า เขาจะถูกลงโทษขนาดที่จะต้องยึดเหรียญคืนจากการแข่งขันครั้งนี้ทั้งหมดหรือไม่ ซึ่งประกอบด้วย 4 เหรียญทอง และ 2 เหรียญเงิน เนื่องจากไอโอซีมีกฎเหล็กในช่วงมหกรรมโอลิมปิกลอนดอน 2012 ว่า ห้ามนักกีฬาที่เข้าแข่งขันเข้าไปร่วมในกิจกรรมทางการตลาดของเอกชนใด ๆ ก็ตาม ในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งกำหนดชัดเอาไว้ในกฎเหล็กของการแข่งขันในครั้งนี้


        ทั้งนี้ การสอบสวนดังกล่าวจะต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่า การนำภาพเหล่านี้ออกมาเผยแพร่นั้นเป็นการเผยแพร่อย่างเป็นทางการหรือไม่ ซึ่งถ้าหากเป็นเพียงการถูกลักลอบนำมาเผยแพร่แล้ว เฟลป์สก็อาจจะรอดตัวไป เนื่องจากจริง ๆ แล้ว ภาพเหล่านี้มีกำหนดการออกเผยแพร่อย่างเป็นทางการภายหลังโอลิมปิกในวันที่ 16 สิงหาคม

        อย่างไรก็ตาม ทางด้านหลุยส์ วิตตอง แบรนด์ไฮโซ ชี้แจงว่า ทั้งสองภาพดังกล่าวถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง แอนนี เลโบวิตซ์ และถูกลักลอบนำออกเผยแพร่อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งหลุยส์ วิตตอง ยืนยันว่า ภาพเหล่านี้ถูกขโมยออกไปจากบริษัท โดยภาพแรกนั้นเป็นภาพเฟลป์สในชุดกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำ โดยมีกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง วางอยู่ข้าง ๆ ส่วนอีกภาพนั้นเฟลป์สนั่งหัวเราะอยู่บนโซฟา กับ ลิริสซา ลาตีนินา อายุ 77 ปี อดีตนักยิมนาสติกหญิงสหภาพโซเวียต เจ้าของสถิติคว้าเหรียญมากสุดในโลกคนเก่า โดยมีกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง วางอยู่ด้านหน้า







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพแฟชั่นโผล่ ไมเคิล เฟลป์ส ส่อถูกยึดเหรียญ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2555 เวลา 12:06:54 2,092 อ่าน
TOP