x close

ล่าแก๊งชุดดำพัทยา บุกปล้นสาว ก่อนรุมข่มขืน


ล่าแก๊งชุดดำพัทยา บุกปล้นสาว ก่อนรุมข่มขืน

ล่าแก๊งชุดดำพัทยา บุกปล้นสาว ก่อนรุมข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ตำรวจล่า 3 โจรหื่นแต่งชุดดำ บุกปล้นบ้านสาวพัทยาถึงห้องนอน ได้ทรัพย์สินยังไม่พอ รุมข่มขืนซ้ำอีก

          เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันนี้ (22 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีซึ่งเป็นตำรวจอาสาว่า พบชายวัยรุ่นต้องสงสัย จำนวน 3 คน หอบหิ้วกระเป๋าด้วยท่าทีรีบร้อน และมีพิรุธเดินอยู่ในซอยตึกคอมพัทยาใต้ เมื่อเรียกขอตรวจสอบ ทั้ง 3 อ้างว่า กำลังขนของเพื่อกลับต่างจังหวัด ก่อนพากันวิ่งหนีไป โดยทิ้งขวดโหลแก้วภายในมีเหรียญเงินจำนวนมากเอาไว้ เมื่อคาดว่าเป็นของที่ถูกลักขโมยมา จึงแจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มาตรวจสอบทันที

          เมื่อตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ทำการตรวจยึดขวดโหลแก้วดังกล่าวไว้ เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน และตรวจสอบให้แน่ชัดว่า เป็นทรัพย์สินที่ถูกลักขโมยมาหรือไม่ พร้อมกับนำกำลังตำรวจอาสาช่วยกันติดตามจับกุมชายวัยรุ่นทั้ง 3 คน เพื่อนำตัวมาสอบสวน จากนั้นชาวบ้านใกล้เคียงแจ้งว่าทั้ง 3 คนได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้พาไปส่งบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปติดตามตัวแต่ก็ไม่พบ

          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าลักทรัพย์ในห้องพักของ ไดอาน่า เอสเตท คอนโด ตั้งอยู่ในซอยบัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งคนร้ายมีจำนวน 3 คน ก่อเหตุทั้งลักทรัพย์ และข่มขืนเจ้าของทรัพย์ด้วย จึงเชื่อว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คน ที่หลบหนีไป ต้องเป็นกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแน่นอน ดังนั้นจึงประสาน พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนำขวดโหลแก้วที่คนร้ายทิ้งไว้ไปให้ผู้เสียหายดูด้วย

          เมื่อไปถึงห้องเกิดเหตุซึ่งอยู่ที่ห้องหมายเลข 215 บนชั้นที่ 2 ของคอนโดฯ พบเป็นห้องพัก 2 ห้องนอน โดยมี น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายกำลังนั่งร้องไห้กอดญาติอยู่ นอกจากนี้ ภายในห้องยังมีร่องรอยถูกรื้อค้น และมีซองถุงยางอนามัยถูกแกะใช้แล้วตกอยู่ด้วย โดย น.ส.เมย์ ให้การว่า น้าที่อยู่ต่างประเทศฝากให้ตนเฝ้าห้องดังกล่าวไว้ และตนอาศัยอยู่ที่นี่เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว ตอนเกิดเหตุตนกำลังหลับอยู่ ทันใดนั้น ชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน รูปร่างผอมอายุประมาณ 17-25 ปี ได้ปีนเข้ามาจากหน้าต่างด้านหลังห้องพัก โดยหนึ่งใน 3 คนร้ายที่ใช้เสื้อโพกหน้าไว้ ได้จับตนกดไว้บนเตียงนอนพร้อมขู่ให้ตนอยู่เฉย ๆ และห้ามร้องขอความช่วยเหลือ ไม่เช่นนั้นจะใช้ปืนยิงให้ตาย ขณะที่คนร้ายอีก 2 คน ช่วยกันรื้อค้นทรัพย์สินมีค่า และข่มขู่ตนให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สิน เพราะคนร้ายเห็นตนมีเงินในบัญชีจำนวนมาก และคิดว่าตนเป็นเมียฝรั่ง มีเงินเยอะ ซึ่งตนก็บอกว่า ตนอยู่คนเดียวไม่มีเงินเยอะอย่างที่คนร้ายคิด           

          เมื่อคนร้ายได้โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และเงินสดทั้งในกระเป๋า และในกระปุกออมสินอีกประมาณ 5,000 บาท จากนั้นทั้ง 3 คน ยังรุมข่มขืนตนซ้ำอีก โดยใช้เวลาก่อเหตุทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจับตนมัดไว้บนเตียงนอนแล้วขู่ว่า หากแจ้งตำรวจจะฆ่าให้ตาย ก่อนที่คนร้ายจะขนทรัพย์สินหลบหนีไป จากนั้นตนจึงพยายามแจ้งให้ญาติทราบ พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นแก๊งวัยรุ่นขี้ยาในย่านพัทยาใต้ โดยอาจจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายว่า ผู้เสียหายอยู่ห้องพักคนเดียว และคิดว่าผู้เสียหายมีทรัพย์สินเยอะ จึงบุกเข้าปล้นทรัพย์ และข่มขืนผู้เสียหายซ้ำ ซึ่งคนร้ายอาจจะก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง และได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมส่งตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 3 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าแก๊งชุดดำพัทยา บุกปล้นสาว ก่อนรุมข่มขืน โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2555 เวลา 13:55:10 4,239 อ่าน
TOP