x close

เผยคลิปหนุ่มขาใหญ่พังร้านซึ่งหน้า ตำรวจไม่จับ

เผยคลิปหนุ่มขาใหญ่พังร้านซึ่งหน้า ตำรวจไม่จับ

เผยคลิปหนุ่มขาใหญ่พังร้านซึ่งหน้า ตำรวจไม่จับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ yingyai7019 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปหนุ่มขาใหญ่ควงเหล็กพังร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดอุดรฯ พร้อมทุบรถเจ้าของร้านพัง ตำรวจเห็นซึ่งหน้า แต่ปล่อยตัวเฉย ไล่เจ้าของร้านไปแจ้งความเอง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม มีสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งใช้นามแฝงว่า yingyai7019 โพสต์คลิป "ขาใหญ่ ทำผิดซึ่งหน้าตำรวจไม่จับ" ความยาว 7.09 นาที ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โดยเขียนบรรยายเหตุการณ์ไว้ใต้คลิปว่า เมื่อวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2555 ได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาทะเลาะกับเจ้าของร้านร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด Dr.Ducks สาขา อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก่อนจะคว้าแท่งเหล็กมาทำร้ายร่างกายเจ้าของร้าน พร้อมกับทำลายข้าวของภายในร้านจนเละเทะ และยังทุบรถยนต์ที่จอดไว้อีกด้วย

          ทั้งนี้ คุณ yingyai7019 ระบุว่า หลังจากเกิดเรื่อง เจ้าของร้านได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ที่เดินผ่านมาพอดี แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเหมือนขาใหญ่คนดังกล่าวจะรู้จักกับตำรวจดี ภายหลัง ตำรวจได้นำแท่งเหล็กในมือของขาใหญ่ออกไป พร้อมกับบอกให้ขาใหญ่คนนั้นกลับบ้านไป และให้เจ้าของร้านไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเอง โดยขาใหญ่คนดังกล่าว ประกอบอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดอยู่ในอำเภอบ้านดุงเช่นกัน และคดีนี้อยู่ในระหว่างรอส่งอัยการ

          สำหรับสาเหตุของเรื่องนี้ คุณ yingyai7019 ระบุไว้ใต้คลิปว่า

          "เด็กเสิร์ฟใส่เสื้อแดงเป็นกิ๊กผู้ต้องหา เหตุเพราะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเหมือนกัน และกิ๊กผู้ต้องหามาทำงานที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด Dr.Ducks ยอดก๋วยเตี๋ยวเป็ด เมียผู้ต้องหาให้ไล่เด็กเสิร์ฟออก (น้องหยก) เจ้าของร้านเห็นเด็กไม่มีความผิดจึงไม่ทำตาม นี่คืออำนาจของเมีย สั่งผัวที่ซื่อสัตย์ ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อเมีย ยกเว้นมีกิ๊ก ผู้ต้องหาคนนี้อดีตเคยติดคุก ข้อหาทำร้ายร่างกายตำรวจมาก่อน "เย็บหลายสิบเข็ม" เหตุเกิดเมื่อ 22 มี.ค.55 ฟังคำพูดเอาเอง ตอแหลสุด ๆ"



 
คลิป ขาใหญ่ ทำผิดซึ่งหน้าตำรวจไม่จับ  : โพสต์โดย คุณ yingyai7019 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปหนุ่มขาใหญ่พังร้านซึ่งหน้า ตำรวจไม่จับ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2555 เวลา 15:09:37 1,562 อ่าน
TOP