x close

ฮือฮา! แมวแทนคุณ ทิ้งเพชรตาแมวไว้ให้เจ้าของ



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           สองสามีภรรยาชาว จ.ยะลา พบเพชรตาแมว 2 เม็ด หลังจากแมวที่ช่วยไว้ได้เสียชีวิตลง พร้อมเผย แมวมาเข้าฝันบอกให้เก็บรักษาไว้ เพราะจะให้โชคลาภ
 

           วันนี้ (23 สิงหาคม) มีรายงานข่าวว่า ชาวบ้านคลองใหญ่ อ.เบตง จ.ยะลา แจ้งว่าพบเพชรตาแมวจำนวน 2 เม็ด โดยได้มาจากแมวที่เคยช่วยชีวิตไว้ ดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบคุณธัญธนชน เด่นอุดม และคุณปกรณ์กิจ ชูนุ้ย สองสามีภรรยาที่พบเพชรตาแมวดังกล่าว โดยคุณธัญธนชน เล่าว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีแมวตัวหนึ่ง เป็นแมวเพศผู้มีสามสี ประกอบด้วย สีขาว สีส้ม สีดำ มาอาศัยอยู่ที่บ้านตน โดยมีอาการเหมือนถูกวางยาเบื่อ และเป็นต้อที่ตา ซึ่งพวกตนก็ดูแลรักษามันอย่างดี แต่สักอาทิตย์ต่อมา แมวตัวดังกล่าวก็ได้ตายลงขณะที่ไม่มีคนอยู่บ้าน และเมื่อตนกลับมาเจอ ซากของมันก็ยังไม่เน่าเปื่อย ดังนั้นตนจึงจะนำมันไปฝัง

           ทันใดนั้น ตนก็เห็นว่ามีวัตถุเป็นเม็ดกลม ๆ 2 เม็ด ตกอยู่ที่ซากของมันด้วย เมื่อมองไปที่ตาของมัน ก็พบว่าดวงตาของมันหายไป ซึ่งก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ตนก็คิดว่าวัตถุดังกล่าวดูแปลกดี จึงได้เก็บเอาไว้ จากนั้น 3 วันต่อมา แมวตัวดังกล่าวได้มาเข้าฝัน และบอกกับตนว่า เม็ดแก้วที่ตนเก็บไว้ เป็นดวงตาของมันเอง ให้ตนเก็บรักษาไว้ให้ดี ๆ เพราะจะให้โชคให้ลาภ ทำให้หน้าที่การงาน และครอบครัว มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังนั้นตนจึงเก็บรักษาไว้ และได้ลองหาวิธีตรวจสอบหาข้อเท็จจริงจากผู้รู้

           ทั้งนี้ คุณธัญธนชน  ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่มีข่าวแพร่สะพัดออกไป ก็มีผู้คนแวะเวียนมาชมเพชรตาแมวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ล่าสุด ตนจึงได้นำเพชรตาแมวดังกล่าว ไปฝากไว้ที่ธนาคารเพื่อความปลอดภัย และตนยังไม่คิดจะขาย แม้ว่าจะมีคนมาติดต่อขอซื้อก็ตาม












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! แมวแทนคุณ ทิ้งเพชรตาแมวไว้ให้เจ้าของ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 09:25:55 18,376 อ่าน
TOP