x close

โหด! แม่มะกันตัดหัวลูกแช่แข็ง ก่อนฆ่าตัวตายตาม


แม่มะกันตัดหัวลูกแช่แข็ง ก่อนฆ่าตัวตายตาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nj.com

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า แม่ชาวอเมริกันสุดโหด ตัดหัวลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนนำไปแช่แข็ง แล้วฆ่าตัวตายตามลูกไป

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม นางชีวอน โธมัส คุณแม่วัย 33 ปี จากเมืองแคมเดน รัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ ได้ก่อเหตุฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ด้วยการใช้มีดแทงทั่วร่าง แล้วตัดศีรษะลูกชายอย่างโหดเหี้ยมและนำศีรษะของลูกชายไปแช่แข็งในตู้เย็น แล้วโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า เธอได้ทำบางสิ่งบางอย่างกับลูกชายของเธอ

          เมื่อได้ยินดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำกำลังเข้าไปในบ้านของเธออย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อไปถึง ก็พบร่างไร้ศีรษะของเด็กชายตัวน้อยนอนอยู่บนพื้นชั้น 1 และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้าน ก็พบว่าชีวอนเพิ่งจะปาดคอตัวเองเสียชีวิตไปหมาด ๆ ก่อนที่จะพบศีรษะของเด็กน้อยซ่อนอยู่ในช่องแช่แข็งในตู้เย็น

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ความว่า ชีวอนเพิ่งจะได้รับสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรคืนมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่เมื่อปลายปี 2010 เธอเคยทิ้งลูกไว้ในรถ ไม่ยอมดูแลและสูบกัญชาด้วย ทางการจึงยึดสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรมา แล้วให้สิทธิ์แก่ญาติ ขณะเดียวกัน เธอก็ถูกปรับโทษละเลยลูก ทำให้ลูกตกอยู่ในอันตรายด้วย

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนสาเหตุการฆาตกรรมลูกก่อนปลิดชีพตัวเองครั้งนี้ และยังไม่อาจตั้งข้อสันนิษฐานใด ๆ ได้เลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! แม่มะกันตัดหัวลูกแช่แข็ง ก่อนฆ่าตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 14:17:52 2,738 อ่าน
TOP