x close

ชูวิทย์ แฉอีก! คลิปบ่อนอ๊อดใต้ ตอกหน้า เฉลิม



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ KamolDavis สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชูวิทย์ แฉคลิป บ่อนอ๊อดใต้ ยังเปิดกลางรีสอร์ทหรู ย่านพัฒนาการ 20 จี้รัฐบาลเปลี่ยนตัว ร.ต.อ.เฉลิม ปล่อยปละละเลย บริหารงานไร้ประสิทธิภาพ
 

          วันนี้ (23 สิงหาคม) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ในฐานะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎรได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอลงใน เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 โดยคลิปดังกล่าวชื่อว่า "ชูวิทย์แฉคลิปบ่อนอ๊อดใต้" โดยระบุว่า เป็นบ่อนรีสอร์ทใหญ่ใจกลางกรุง อยู่ในซอยพัฒนาการ 20 พื้นที่ สน.คลองตัน พื้นที่ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ซึ่งคลิปดังกล่าวไปถ่ายทำเมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีข้อความประกอบในเฟซบุ๊กว่า
 

        "ในขณะที่รองนายกฯ เฉลิม อยู่บำรุง รู้ทุกเรื่อง ผมก็อยากทราบว่ารู้หรือไม่ว่า บ่อนการพนันในขณะนี้เปิดขึ้นใหม่อย่างใหญ่โต เช่น บ่อนนี้ที่เรียกว่า "บ่อนอ๊อดใต้" เป็นสไตล์รีสอร์ทอยู่ใจกลางกรุงย่านพัฒนาการ-อ่อนนุช นี่เอง ทั้งใหญ่โตหรูหรา มีอาหารการกินให้ฟรีตลอด แล้วอย่ามาบอกว่าเป็นคลิปเก่าอีกนะครับ เพราะถ่ายมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เอง มีหลักฐานเป็นหนังสือพิมพ์ ซึ่งมีให้อ่านภายในบ่อน ดูสภาพบรรยากาศแล้วเหนือความคาดหมายขนาดเวลากลางวัน นี่ไม่ต้องไปพูดถึงเวลากลางค่ำกลางคืนซึ่งคนจะมากกว่าหลายเท่า นอกจากนั้นแล้ว ยังมีที่จอดรถอำนวยความสะดวกประเภทการพนัน บาคาร่า ไฮโล ผู้คนเข้าออกกันขวักไขว่ ทั้งห้องธรรมดาและห้อง VIP
 
        อย่างนี้ไม่ทราบว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และ ผบ.ตร.คนใหม่ จะว่าอย่างไร?


 




       (โปรดติดตามคลิปแถลงข่าว)"
 
       ส่วนเนื้อหาในคลิป "ชูวิทย์แฉคลิปบ่อนอ๊อดใต้" เมื่อเปิดดู มีข้อความเขียนว่า "คำให้สัมภาษณ์ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2554  ในขณะที่ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี  ยังดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ" ที่นายเฉลิมได้กล่าวว่า บ่อนการพนันต่าง ๆ ที่เปิดในหลายพื้นที่นั้นเป็นคลิปเก่าและขณะนี้ก็ได้สั่งปิดไปหมดแล้ว



 
       ต่อมาคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพบรรยากาศการเล่นการพนันในบ่อนอ๊อดใต้ โดยท้ายคลิปยังมีการขึ้นข้อความระบุว่า "บ่อนการพนันในเขตนครบาลยังเปิดให้เล่นอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย มีบ่อนขนาดใหญ่เปิดให้บริการสวนทางกับนโยบายของรัฐบาลผู้ที่กำกับดูแล สำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่ได้ดูแลเอาใจใส่อย่างจริงจังในการปราบปรามอบายมุขบ่อนการพนัน ปล่อยปละละเลยให้เปิดอย่างโจ่งแจ้งและใหญ่โต ทำให้ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีผู้ที่เกี่ยวข้องเปิดไฟเขียวให้เล่น"
 
       นายชูวิทย์ กล่าวว่าเรื่องดังกล่าวชี้ให้เห็นว่าทางรัฐบาลที่มี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้นปล่อยปละละเลย บริหารงานไร้ประสิทธิภาพ จึงอยากเรียกร้องให้สมควรเปลี่ยน ร.ต.อ.เฉลิม ในการดูแลปราบปรามเรื่องนี้ รวมถึงฝากไปยัง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ดูแลเอาใจใส่ให้มากกว่านี้




 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉอีก! คลิปบ่อนอ๊อดใต้ ตอกหน้า เฉลิม โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 14:46:48 3,930 อ่าน
TOP