x close

วิสามัญมือปืนเหี้ยม กราดยิงหน้าตึกเอ็มไพร์ สเตท







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


              เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา มีรายงานจากสำนักข่าวนิวยอร์กไทม์ว่า เกิดเหตุมือปืนกราดยิงด้านหน้าตึกเอ็มไพร์ สเตท สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งธุรกิจชื่อดัง ใจกลางกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 9 คน ก่อนมือปืนจะถูกวิสามัญในที่สุด

              ทั้งนี้ มือปืนคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายเจฟฟรีย์ จอห์นสัน อายุ 58 ปี เขาได้พกปืนขนาด .45 คาลิเบอร์ กึ่งออโตเมติก ยิงใส่นายสตีเฟ่น เออร์โคลิโน่ อายุ 41 ปี ตำแหน่งผู้บริหารทีมเซลล์ ของบริษัทรับนำเข้าเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่เคยไล่นายจอห์นสันออกจากงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งนายเออร์โคลิโน่ ถูกยิงไป 5 นัดจนเสียชีวิต

              จากนั้น นายจอห์นสัน ได้พยายามหลบหนีโดยแฝงตัวกลมกลืนกับผู้คน โดยมุ่งหน้าไปยังถนน ฟิฟธ์ อเวนิว ย่านธุรกิจและท่องเที่ยวของมหานครนิวยอร์ก ซึ่งตำรวจเองได้มารอดักเพื่อจับกุมเขา เเต่เมื่อนายจอห์นสันพบตำรวจที่หน้าตึกเอ็มไพร์ สเตท เขาจึงหยิบปืนขึ้นมาและกราดยิงไปรอบ ๆ กว่า 16 นัด จนเขาเองก็ถูกตำรวจวิสามัญในที่สุด

              ทั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงประมาณ 9 คน เป็นชาวนิวยอร์ก 8 คน และอีก 1 คนมาจากเมือ แชปเปิล ฮิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ พวกเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเเพทย์ก็ระบุว่า บาดเเผลที่พวกเขาได้รับ ไม่มีอันตรายถึงชีวิต


*แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม เวลา 20.36 น.





 
คลิป  NYC Shoot Out on Security Camera โพสต์โดยคุณ OriginalScoobyDoo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสามัญมือปืนเหี้ยม กราดยิงหน้าตึกเอ็มไพร์ สเตท โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2555 เวลา 09:55:56
TOP