x close

รถตำรวจกลับจากส่งผู้ต้องหาคว่ำ ทำ พ.ต.ท.ดับ


อุบัติเหตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดอุบัติเหตุรถตำรวจพลิกคว่ำพุ่งชนเสาไฟฟ้า หลังส่งผู้ต้องหาที่ศาล ทำให้ พ.ต.ท.ที่นั่งมาเบาะข้างคนขับเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 3 ราย

          วานนี้ (24 สิงหาคม) ได้เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกลงคูถนน สายฉลุง-ละงู หมู่ 10 บ้านท่าน้ำเค็มใต้ ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล เจ้าหน้าที่ สภ.ท่าแพ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถตำรวจสายตรวจ สภ.ทุ่งหว้า  ทะเบียน ชผ 1163 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยถูกชนที่เสาไฟฟ้าด้วย

          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบภายในรถ พบ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ นิลศิริ อายุ 44 ปี สารวัตรเวร สภ.ทุ่งหว้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลท่าแพ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ ด.ต.ณฐกร หีมปอง อายุ 45 ปี คนขับ นางจำรัส นิรันรัตน์ อายุ 62 ปี และนายโกสินทร์ เกณฑ์เชี่ยวชาญ อายุ 16 ปี

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พร้อมด้วย ด.ต.ณฐกร ได้ขับรถนำผู้ต้องหาจาก สภ.ทุ่งหว้า ไปส่งที่ศาลจังหวัดสตูล ก่อนที่ขากลับ นางจำรัส และนายโกสินทร์ ได้ขอติดรถกลับบ้านด้วย แต่ระหว่างทางที่ขับรถกลับ ได้เกิดฝนตกหนัก ทำให้ถนนลื่น เป็นเหตุให้รถเสียหลักลื่นไถลไปอีกฝั่ง จนพุ่งตกคูถนนไปฟาดกับเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตำรวจกลับจากส่งผู้ต้องหาคว่ำ ทำ พ.ต.ท.ดับ โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2555 เวลา 11:20:08 1,197 อ่าน
TOP