x close

DSI บุกค้นอาบอบนวด หลอกเยาวชนค้ากาม




DSIบุกค้นอาบอบนวดหลอกเยาวชนค้ากาม (ไอเอ็นเอ็น)

          ดีเอสไอ ผนึกกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ค้นอาบอบนวดเมืองหาดใหญ่ หลังพบมีการหลอกลวงเยาวชนค้าประเวณี

          วันนี้ (25 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่จากกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, เจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทย  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้บุกเข้าตรวจค้นสถานบริการ 2 แห่ง ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แห่งแรกคือที่ ปารีส อาบอบนวด ตั้งอยู่บริเวณถนนผดุงภักดี พบหญิงสาวนั่งอยู่ในตู้กระจกกว่า 10 คน

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบว่ามีการบังคับให้ค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ จึงบุกขึ้นไปตรวจสอบบริเวณห้องพักชั้นบน ซึ่งกั้นแบ่งเป็นห้อง ๆ และที่ห้องหมายเลข 8 ตามที่เหยื่อสาวที่โทรศัพท์ไปร้องขอความช่วยเหลือว่า ถูกขังอยู่ในห้องดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบก็ไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าวแต่อย่าง พบเพียงเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงอยู่ภายในห้อง

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ ก็ได้เข้าตรวจสอบแห่งที่ 2 คือ ห้องเช่าไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลัง โรงแรมหาดใหญ่ เวียนพิณ ถนนตันรัตนากร พบว่าไม่มีหญิงสาวจำนวน 3 คน พักอยู่ที่บริเวณห้องเช่าดังกล่าว และจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการกักขังเช่นกัน แต่มีห้องพักที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 จำนวน 3 ห้อง ถูกล็อกกุญแจจากด้านนอก

          ด้าน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ว่าได้รับการร้องเรียนขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์จากหญิงอายุ 15 ปี ว่าถูกหลอกลวงมาบังคับให้ค้าประเวณีในสถานอาบอบนวด จึงได้ร่วมวางแผนและนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น เพื่อให้การช่วยเหลือเหยื่อแต่ในเบื้องต้นนั้นไม่พบตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกับสถานบริการและสถานบันเทิงให้ปฏิบัติอยู่ในกรอบของกฎหมายอย่างเข้มงวด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DSI บุกค้นอาบอบนวด หลอกเยาวชนค้ากาม โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2555 เวลา 11:34:34 3,617 อ่าน
TOP