x close

อึ้ง! ชายจีนอ้างเป็นหมอตรวจภายใน หลอกสาวมีเซ็กส์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันนี้ (25 สิงหาคม) สำนักข่าวจีน รายงานว่า สาวชาวจีนวัย 18 ปีเสียท่า ถูกชายอ้างตัวเป็นหมอ หลอกมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อตรวจภายในถึง 4 ครั้งด้วยกัน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้และอยู่ในระหว่างการดำเนินคดี


          รายงานระบุว่า เหยื่อสาววัย 18 ปี ทราบชื่อคือ เสี่ยวเซี่ย ทำงานอยู่ในเขตเสี่ยวซาน เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแฟนหนุ่ม เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ต่อมาเธอรู้สึกเจ็บอวัยวะเพศเวลาที่มีเพศสัมพันธ์และมีอาการตกขาวผิดปกติ และสงสัยว่าตนเองป่วยโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จึงไปพบแพทย์เพื่อตรวจอาการ โดยแพทย์รักษาเพียงให้ยาเท่านั้น แต่อาการดังกล่าวก็ไม่หาย

          ต่อมาวันที่ 14 สิงหาคม เสียวเซี่ยเห็นใบปลิวโฆษณารับรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทุกชนิด เธอจึงโทรศัพท์ติดต่อและเดินทางไปยังคลินิก เมื่อไปถึงคลินิกซึ่งเป็นเพียงห้องเล็ก ๆ ไม่มีป้ายชื่อ และมีขวดยาตั้งอยู่ พบหมอเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี กล่าวอ้างว่าเป็นแพทย์แผนโบราณ มีตำรับยารักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาตั้งแต่บรรพบุรุษ จากนั้นหมอจึงบอกให้เธอถอดกางเกงออกเพื่อรักษา พร้อมกับระบุว่าเธอเป็นโรคเริมต้องรักษาทันที ไม่เช่นนั้นจะเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง เธอต้องฉีดยาทั้งหมด 5 เข็ม เข็มละ 260 หยวน (1,300 บาท) อาการจะดีขึ้นภายใน 2-5 วัน ซึ่งในวันนั้นเสี่ยวเซี่ยเสียค่าใช่จ่ายในการตรวจไป 1,800 หยวน (9,000 บาท)

          วันต่อมา เสี่ยวเซี่ยต้องทำการรักษาอีกครั้ง หมอบอกว่าต้องออกไปเอายาข้างนอกจึงนัดสถานที่ให้เธอไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่ออยู่ในห้องพักหมอให้เหยื่อไปอาบน้ำ เนื่องจากยาจะทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้น หลังจากตรวจภายในอีกครั้งหมอบอกกับเหยื่อว่า โรคที่เหยื่อเป็นนั้นเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ ถ้าจะรักษาให้หายขาดต้องใช้วิธีเดียวกันและให้รีบรักษาหากปล่อยไว้นานจะกลายเป็นมะเร็ง ด้วยความกลัวเสี่ยวเซี่ยจึงยอม ซึ่งขณะมีเพศสัมพันธ์เธอรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่หมอบอกให้อดทนยิ่งนานยิ่งดี โดยในวันนั้นเสี่ยวเซี่ยกับหมอร่วมเพศกัน 2 ครั้ง ครั้งละประมาณ 30 นาที

          หลังจากวันนั้น เสี่ยวเซี่ย ได้มารักษาด้วยวิธีแบบเดิมอีก 2 ครั้ง จากนั้น เสี่ยวเซี่ยก็เดินทางมารักษาที่คลินิกอีก แต่แพทย์กลับปฏิเสธบอกว่าต้องการพักผ่อน จึงบอกให้เหยื่อกลับไปรักษาที่บ้าน เหยื่อเกิดความสงสัยจึงเล่าให้แฟนหนุ่มฟัง แฟนหนุ่มจึงพาเธอเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

          จากการสอบสวนพบว่า ชายที่อ้างเป็นหมอคนดังกล่าวแซ่หวัง อายุ 36 ปี จบการศึกษาเพียงระดับประถม แต่มาเปิดคลินิกเพื่อหลอกเอาเงินจากลูกค้า เนื่องจากเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดีผู้ต้องหาจึงข่มขืน ส่วนยาที่ฉีดให้กับเหยื่อนั้นคือเหล้าผสมกับไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ แต่โชคดีที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายหวังมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีแล้ว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ชายจีนอ้างเป็นหมอตรวจภายใน หลอกสาวมีเซ็กส์ โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2555 เวลา 12:00:31 2,020 อ่าน
TOP