x close

มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหายิงแกนนำร้องน้ำท่วมอยุธยา


ยิงแกนนำร้องน้ำท่วม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          เปี๊ยก มาร 8 ทิศ เข้ามอบตัว สภ.บางไทร สารภาพก่อเหตุยิงแกนนำร้องเงินช่วยเหลือน้ำท่วมที่อยุธยาจริง ฉุน ต่อว่าปลัดฯ ผู้มีบุญคุณกับตัวเอง

          จากเหตุการณ์ที่ นายนริช พรหมพงศ์ อายุ 47 ปี แกนนำชาวบ้านเขตเทศบาลตำบลบางไทรร้องเรียนเงินฟื้นฟูน้ำท่วม ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่ามา หน้าร้านโฟกัส เวดดิ้งสตูดิโอ หมู่ 3 ต.บางไทร อ.บางไทร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (24 สิงหาคม) นายขันทอง โกษะ หรือ เปี๊ยก มาร 8 ทิศ เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร ได้คุมตัวไปสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยมีชาวบ้านมารอดูหน้าผู้ต้องหาจำนวนมาก

          ภายหลังการสอบสวน พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.สภ.บางไทร เปิดเผยว่า นายขันทอง ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุยิงนายนริชจริง เพราะไม่พอใจที่ นายนริศ นำชาวบ้านมาเรียกร้องเงินฟื้นฟูน้ำท่วม พร้อมกับกล่าวปราศรัยโจมตีการทำงานของปลัดเทศบาลอย่างรุนแรง ทำให้นายขันทองโกรธแค้น เพราะปลัดคนดังกล่าวมีบุญคุณกับนายขันทอง จึงได้ตัดสินใจนำอาวุธปืนไปสังหารนายนริศ ก่อนจะหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดของผู้ต้องหา จึงจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้น นายขันทองขอให้การเพียงเท่านี้ โดยบอกว่าจะไปให้การในชั้นศาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว! ผู้ต้องหายิงแกนนำร้องน้ำท่วมอยุธยา โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2555 เวลา 12:05:39 1,086 อ่าน
TOP