x close

ตำรวจล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวบนเกาะหลีเป๊ะ

ภัยผู้หญิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจสตูลเร่งล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวฟินแลนด์บนเกาะหลีเป๊ะ คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้ และเชื่อว่าคนร้ายยังอยู่บนเกาะ

          วานนี้ (25 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งว่ามี น.ส.เมียร์ อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวฟินแลนด์ ถูกข่มขืนที่เกาะหลีเป๊ะ ม.7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวเพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสตูล หลังจากตรวจร่างกายแล้วได้พาผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ไพโรจน์ พิจิตรบรรจง ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล

          เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า น.ส.เมียร์ ไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะและไปดำน้ำ โดยพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ด้านหน้าเกาะหลีเป๊ะ ก่อนเกิดเหตุเมื่อตอนดึกคืนที่ผ่านมา น.ส.เมียร์ พร้อมเพื่อนชาวต่างชาติและคนไทยรวม 3 คน ดื่มเหล้าที่ร้านเหล้าบนเกาะหลีเป๊ะ จากนั้นผู้เสียหายขอตัวไปพักผ่อนก่อน ขณะที่เดินไปกลับห้องพักก็มีคนร้าย 1 คน ดักจับตัว น.ส.เมียร์ และได้ชกต่อยท้อง ทำให้ น.ส.เมียร์ หมดแรงและคนร้ายลากไปข่มขืนบริเวณใกล้โรงแรมที่พักของตนเองจนสำเร็จความใคร่


          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมารับโทษโดยกระจายกำลังเจ้าหน้าที่หาตัวผู้กระทำผิดตามที่เห็นในกล้องวรจรปิดบนเกาะหลีเป๊ะ โดยคาดว่า เจ้าหน้าที่จะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ และเชื่อว่าคนร้ายยังอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจล่าตัวไอ้หื่นข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวบนเกาะหลีเป๊ะ โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2555 เวลา 10:13:56 1,812 อ่าน
TOP