x close

สาวปริศนาโทรแจ้งความ อ้างสามีเป็นมือปืนฆ่าลูก ส.ส.ชาดา







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           ตำรวจเร่งตรวจสอบสาวลึกลับโทรแจ้งความ อ้างรู้เห็นสามีและพวกอีก 2 คนรับจ้างนายใหญ่ฆ่า ส.ส.ชาดา ค่าจ้าง 1.5 ล้านบาท

           สืบเนื่องจากคดีมือปืนขับกระบะปิกอัพกราดยิงรถโตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ พราโด้ ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.ชื่อดังอุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา จนเป็นเหตุให้ นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 25 ปี บุตรชายนายชาดา ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเสียชีวิต ที่บ้านคลองเดื่อ หมู่ 6 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งประเด็นไปที่การทะเลาะวิวาท ในขณะที่นายชาดาเชื่อว่าอาจเป็นการยิงผิดตัว

           ล่าสุด วานนี้ (25 สิงหาคม) รายงานข่าวจากชุดสอบสวนคดี เปิดเผยว่า ตำรวจรับแจ้งเบาะแสจากหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งโทรศัพท์เข้าหมายเลข 191 เมื่อกลางดึกวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหญิงสาวดังกล่าว อ้างว่ารู้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีสังหารนายฟารุตเป็นอย่างดี เนื่องจากคนร้ายคือนายวิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) สามีของตน และเป็นอดีตทหารพรานที่ปักธงชัย รูปพรรณสูงประมาณ 165 ซม. ผิวดำ ผมหยิกสั้น ร่วมมือกับลูกน้องอีก 2 คน ชื่อนายโต้งเป็นคนอุบลราชธานี สูงราว 170 ซม. สีผิวดำแดง มีแผลเป็นที่หน้าผากเย็บประมาณ 5 เข็ม และนายดำ คนขอนแก่น สูงราว 168 ซม. สีผิวดำแดง สังเกตมีนิ้วนางด้านซ้ายด้วน ทั้งคู่เป็นทหารพรานประจำการอยู่ทางภาคใต้

           หญิงคนดังกล่าว เล่าต่อไปว่า ตอนนี้ถูกสามีกักขังอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่ง คาดว่าอยู่ในพื้นที่วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพราะเป็นผู้มีส่วนรู้เห็นกับการวางแผนฆ่าครั้งนี้ โดยนายใหญ่เป็นคนอุทัยธานีมาวางแผนกับนายวิเชียรและพรรคพวกเมื่อ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา บอกว่าให้ค่าจ้างสังหาร ส.ส.ชาดาคนละ 5 แสนบาท รวม 3 คน 1.5 ล้านบาท นอกจากนี้การพบอาวุธสงครามที่หมอชิต 2 เมื่อไม่นานนี้ก็เป็นอาวุธที่นายวิเชียร เตรียมลำเลียงไปอุทัยธานี แต่มาโดนตรวจค้นเจอเสียก่อน

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำเบอร์โทรศํพท์มือถือมาตรวจสอบว่าข้อมูลดังกล่าวน่าเชื่อถือหรือไม่ ทั้งนี้ จากพยานหลักฐานต่าง ๆ ตำรวจยังคงมุ่งไปที่ประเด็นทะเลาะวิวาทซึ่งหน้ามากกว่าการวางแผนสังหารนายชาดา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปริศนาโทรแจ้งความ อ้างสามีเป็นมือปืนฆ่าลูก ส.ส.ชาดา โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2555 เวลา 10:40:46 2,568 อ่าน
TOP