x close

เจ้าชายแฮร์รี่ลบบัญชีเฟซบุ๊ก หวั่นภาพส่วนตัวหลุดอีก


เจ้าชายแฮร์รี่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก princeharry.org

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ทรงลบบัญชีเฟซบุ๊กของพระองค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังภาพหลุดปาร์ตี้เปลือยถูกส่งต่อว่อนเน็ต หวั่นมือดีฉกภาพส่วนพระองค์ไปเผยแพร่อีก

          รายงานระบุว่า หลังจากมีภาพเจ้าชายแฮร์รี่ ขณะกำลังสนุกกับปาร์ตี้เปลือยกับสาว ๆ ที่โรงแรมหรูในลาสเวกัส หลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าชายแฮร์รี่ องค์รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ก็ทรงลบบัญชีเฟซบุ๊กส่วนพระองค์ที่ใช้นามแฝงว่า "Spike Wells" แล้ว ตามคำแนะนำของ เจมี่ โลว์เธอร์ พิงเกอร์สัน เลขานุการส่วนพระองค์

          ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะภาพฉาวปารตี้เปลือยของพระองค์จะหลุดนั้น พบว่ามีภาพถ่ายส่วนพระองค์ขณะเสด็จไปร่วมงานวันเกิดลูกชายของมหาเศรษฐีเซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ที่เกาะเนคเกอร์ หลุดออกมาสู่สายตาสาธารณชนเช่นเดียวกัน โดยภาพถ่ายเหล่านี้ ถูกโพสต์โดยพระสหายของพระองค์ และจากนั้นก็มีผู้เข้าไปชมภาพถ่ายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะมีคนฉวยไปลงในหน้าสื่อในที่สุด

          นอกจากนี้ ไม่ใช่เพียงแต่เจ้าชายแฮร์รี่เท่านั้น ที่ทรงลบบัญชีเฟซบุ๊กของพระองค์ แต่พระสหายของพระองค์ก็ทยอยลบเฟซบุ๊กของตัวเองด้วย เพราะหวั่นมีผู้เข้ามาสืบเรื่องราว และนำภาพซึ่งมีเจ้าชายแฮร์รี่ปรากฏอยู่ในนั้นไปเผยแพร่ต่อเช่นนี้อีก 

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีภาพฉาวของเจ้าชายแฮร์รี่ที่ดูแรง หลุดออกมาอย่างไร แต่โพลสำรวจความคิดเห็นประชาชนชาวอังกฤษที่มีต่อกรณีภาพหลุดของพระองค์ก็ชี้ให้เห็นว่า ประชาชนส่วนใหญ่รับได้กับภาพดังกล่าว เพราะเข้าใจว่าพระองค์อยู่ในวัยหนุ่มและเป็นเรื่องปกติที่พระองค์จะใช้ชีวิตสนุกสนานเฉกเช่นกับหนุ่ม ๆ วัยเดียวกันทั่วไป ขณะที่ประชาชนบางคนเห็นภาพหลุดของเจ้าชายแฮร์รี่ ก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ไม่น่าตกใจอะไรด้วยซ้ำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายแฮร์รี่ลบบัญชีเฟซบุ๊ก หวั่นภาพส่วนตัวหลุดอีก โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2555 เวลา 09:13:49 1,815 อ่าน
TOP