x close

จัสติน ลี หนุ่มไต้หวันเจ้าของคลิปฉาว มอบตัวแล้ว

จัสติน ลี หนุ่มไต้หวันเจ้าของคลิปฉาว มอบตัวแล้ว

จัสติน ลี หนุ่มไต้หวันเจ้าของคลิปฉาว มอบตัวแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก joshuaongys.com

          จัสติน ลี หนุ่มไต้หวันเจ้าของคลิปฉาวมีเซ็กส์กับดารานางแบบกว่า 60 ราย เข้ามอบตัวแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการสอบสวน

          จากกรณีคลิปหลุดสุดสยิวของของนักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง จัสติน ลี หรือ หลี่จงลุ่ย ที่มีพฤติกรรมชอบหลอกดารานางแบบชื่อดังไปข่มขืนและถ่ายคลิปไว้กว่า 60 ราย จนกลายเป็นประเด็นโด่งดังของชาวไต้หวัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามตัวมาสอบสวนตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (26 สิงหาคม) สื่อไต้หวันรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.35 น. ของวันที่ 23 สิงหาคม นายจัสติน ลี พร้อมกับเพื่อนหญิงแซ่เฉิน ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานอัยการที่สำนักงานในกรุงไทเป พร้อมกับทนายความ 3 คน ซึ่งเพื่อนหญิงคนนี้เอง ที่เป็นคนให้แหล่งพักกบดานกับ จัสติน ลี ซึ่งเป็นบ้านของเธอในเขตฉางฮัว ตลอดระยะ 23 วัน หลังเรื่องของเขากลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วประเทศ

          ทั้งนี้ ตลอด 23 วันที่ผ่านมา พนักงานอัยการและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวทั้งเพื่อนสนิท และสมาชิกในครอบครัวของ จัสติน ลี มาสอบสวนเป็นจำนวนหลายปาก อีกทั้งยังมีการบล็อกช่องทางที่คนสนิทหรือครอบครัวอาจช่วยเหลือส่งเงินให้กับหนุ่มคนนี้ เพื่อเป็นการบีบให้เขามอบตัว โดยหลี่อวี้เจิ้ง พ่อของ จัสติน ลี อดีตผู้บริหารของหยวนต้า ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง ยังกล่าวผ่านสื่อไปถึงลูกชาย ขอร้องให้เข้ามอบตัว เพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองได้กระทำลงไป ทั้งนี้ ยังมีข่าวว่าปกติแล้ว จัสติน ลี จะได้เงินสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายประจำวันจากที่บ้านประมาณ 600,000 เหรียญไต้หวัน (ประมาณ 625,350 บาท) ต่อเดือนด้วย

          ภายหลังจากการมอบตัว เจ้าหน้าที่ได้เริ่มขั้นตอนของการสอบสวนทันที ทั้งเรื่องการหลุดของภาพฉาวที่เขาถ่ายเก็บเอาไว้ รวมถึงข้อมูลระหว่างการหลบหนีซ่อนตัว และเรื่องที่ว่าใครเป็นคนช่วยเหลือทางการเงินระหว่างที่เขาหลบหนีหมายจับกันแน่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัสติน ลี หนุ่มไต้หวันเจ้าของคลิปฉาว มอบตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2555 เวลา 14:51:55 5,228 อ่าน
TOP