x close

หกล้อชนสองแถวโดยสาร ตกคลอง เจ็บ 6 ราย


หกล้อชนสองแถวโดยสาร ตกคลอง เจ็บ 6 ราย


หกล้อชนสองแถวโดยสาร ตกคลอง เจ็บ 6 ราย (ไอเอ็นเอ็น)
 
            รถ 6 ล้อ บรรทุกพาเลท ชนท้ายรถสองแถว ตกคลอง อ.เมืองสมุทรปราการ ผู้โดยสารบาดเจ็บ 6 ราย

            วันนี้ (28 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.ต.ท.ธวัธชัย เกริกสกุลทรัพย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถสองแถวโดยสาร ตกลงไปในคลองชลประทาน ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 32 หมู่ 2 ตรงข้ามทางเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในคลองชลประทานข้างทาง พบรถสองแถวโดยสารสาย 36 ที่วิ่งระหว่างตลาดปากน้ำ-นิคมบางปู สภาพถูกชนท้าย ตกลงไปในคลอง โดยในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ลอยคออยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้าน จึงได้ให้การช่วยเหลือ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 71-2468 สมุทรปราการ ของ หจก.ร่วมทีมขนส่ง จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

            เบื้องต้น จากการสอบสวน นายมาโนช สุขธรรม อายุ 46 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวเข้าไปบรรทุกพาเลท (แผ่นรองสินค้า) ที่ บริษัท อีซูซุ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านสำโรงใต้ เพื่อที่จะเอามาส่งในบริษัทย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยระหว่างทาง รถสองแถวที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ได้เหยียบเบรกหยุดรถเพื่อส่งผู้โดยสารกะทันหัน จึงตัดสินใจหักหลบออกข้างทาง แต่ไม่พ้น จึงชนรถสองแถวคันดังกล่าวอย่างแรง ทำให้รถสองแถวเสียหลักพุ่งตกคลอง และผู้โดยสารกระเด็นตกลงไปในน้ำได้รับบาดเจ็บ

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อ นายมาโนช ว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนิดการตามกฎหมายต่อไป



**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.58 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2555








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หกล้อชนสองแถวโดยสาร ตกคลอง เจ็บ 6 ราย โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2555 เวลา 08:05:51 1,073 อ่าน
TOP