x close

โจรบุกเดี่ยว ปล้นธนาคารใน ม.นเรศวร ชิง 2 แสน


ปล้นธนาคาร

ปล้นธนาคาร

ปล้นธนาคาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          โจรบุกเดี่ยวปล้นธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ก่อนกวาดเงินสดเกือบ 2 แสนบาท หลบหนีลอยนวล

          เมื่อเวลา 15.00 น. ของวานนี้ (27 สิงหาคม) พ.ต.ท.สมเกียรติ เกตุแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงเงินสดในธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร ตั้งอยู่เลขที่ 99/21 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.เมืองพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ธนาคารปิดประตูกระจกด้านหน้าพร้อมห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ โดยมีป้ายระบุข้อความว่า "ขออภัยงดให้บริการชั่วคราว" จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้เงินสดไปรวม 199,750 บาท เมื่อเช็คกล้องวงจรปิดภายในธนาคาร สามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อตัวในสีเหลือง คลุมทับด้วยเสื้อสีฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำปิดบังใบหน้า 

          โดยคนร้ายขี่รถมาจากบริเวณประตู 3 ของมหาวิทยาลัย ก่อนจอดรถข้างธนาคาร จากนั้นเดินเข้าไปในธนาคารแล้วหยิบอาวุธปืนพกสั้นที่ใช้ผ้าพันเอาไว้ เห็นเพียงปลายกระบอกปืนขึ้นมา ก่อนหันปืนไปจี้บังคับ น.ส.สรียา ทองคำ อายุ 23 ปี พนักงานธนาคาร และให้หยิบเงินที่เคาน์เตอร์ใส่ถุงที่เตรียมไว้ ก่อนวิ่งออกจากธนาคาร แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


           ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์นอกธนาคารทราบว่า หลังเกิดเหตุสังเกตเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างเร็ว โดยมีรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีเทา ป้ายแดง รีบขับติดตามไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งต้องรอตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวโยงกันหรือไม่ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยเห็นคนร้ายด้วย จึงเตรียมเชิญตัวมาสอบสวน พร้อมสั่งวิทยุสกัดคนร้ายตามถนน และแยกต่าง ๆ ทั่วเมือง รวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียง แต่ยังไร้วี่แวว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางการหลบหนีเป็นอย่างดี





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกเดี่ยว ปล้นธนาคารใน ม.นเรศวร ชิง 2 แสน โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2555 เวลา 09:04:13 1,999 อ่าน
TOP