x close

เจ๊เบียบ ปรี๊ด! ไม่เชื่อ หญิงไทยใฝ่เซ็กส์ ติดอันดับนอกใจแฟน



เจ๊เบียบ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช
ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช


         เจ๊เบียบ ไม่เชื่อ หญิงไทยนอกใจคนรักติดอันดับ 2 ของโลก ชี้ ยังมีความละอายอยู่ ไม่น่าฝักใฝ่เรื่องเซ็กส์ แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็ไม่แน่

         เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงกรณีที่ ดูเร็กซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชื่อดัง เผยผลสำรวจว่า ผู้หญิงไทยนอกใจคนรักสูงเป็นอันดับที่ 2 ของโลก ว่า ตนไม่เชื่อผลสำรวจดังกล่าว เนื่องจากผู้หญิงไทยยังคงมีความละอายต่อบาป เพราะอยู่ในประเทศที่นับถือศาสนาพุทธ และถือศีล 5 

         นางระเบียบรัตน์ อธิบายต่อว่า ตนเองมั่นใจว่า หากผู้หญิงไทยแต่งงานแล้ว ก็จะอุทิศชีวิตให้ครอบครัว อีกทั้งยังมีความละอายมากกว่าผู้ชาย จึงไม่น่าจะฝักใฝ่เรื่องเซ็กส์ คบชู้สู่ชาย ผลสำรวจดังกล่าวจึงขาดความน่าเชื่อถือ เพราะไม่มีฐานข้อมูลที่ชัดเจนว่า ผู้เก็บข้อมูลไปสำรวจผู้หญิงกลุ่มไหน อายุเท่าไหร่ หรือสำรวจประเทศละกี่คน จึงไม่สะท้อนภาพความเป็นจริง ทำให้มองได้ว่า ผลสำรวจดังกล่าวเป็นผลสำรวจที่มาทำร้ายเพศแม่มากกว่า

         อย่างไรก็ตาม นายระเบียบรัตน์ ระบุด้วยว่า หากผลสำรวจดังกล่าวหมายถึงผู้ชายไทยก็พอจะน่าเชื่ออยู่บ้าง เพราะทางสมาคมได้รับการร้องเรียนเรื่องผู้ชายมีพฤติกรรมนอกใจคนรักอยู่เรื่อย ๆ โดยตนเห็นว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะค่านิยมในสังคมที่ถูกปลูกฝังกันมานานอย่างผิด ๆ ว่า ผู้ชายเจ้าชู้ได้ไม่ผิด หรือหากมีภรรยาหลายคนแล้วเหมือนกับว่ามีอำนาจปกครองใหญ่โต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เบียบ ปรี๊ด! ไม่เชื่อ หญิงไทยใฝ่เซ็กส์ ติดอันดับนอกใจแฟน โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2555 เวลา 18:03:48 2,882 อ่าน
TOP