x close

สลด! ครูเกษียณ พลาดเหยียบคันเร่ง ทำร่างอัดต้นไม้ดับ



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ครูเกษียณอายุ เปิดประตูชะโงกดูหลังขณะถอยรถ แต่พลาดเหยียบคันเร่ง ทำรถพุ่งจนร่างอัดก๊อบปี้กับต้นไม้ เสียชีวิตคาที่

            เมื่อวานนี้ (30 สิงหาคม) พ.ต.ท.ดำรงพงษ์ เพ็ชรสุวรรณ พนักงานสอบสวน สน.บางเสาธง ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในโรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี เขตภาษีเจริญ จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่า เหตุเกิดขึ้นภายในสวนหย่อมด้านหลังสนามฟุตบอลของโรงเรียน มีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค อยู่ในสภาพกันชนหน้าและหลังกระเด็นหลุดจากรถ ประตูรถฝั่งคนขับหักไปทางหน้ารถ ขณะที่พื้นที่รอบ ๆ ก็มีโต๊ะหินที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลในสภาพหักพังด้วย ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายมานิตย์ บุญขำ วัย 74 ปี ข้าราชการครูที่เกษียณอายุไปแล้ว อยู่ในสภาพถูกอัดก๊อบปี้ระหว่างประตูรถกับต้นไม้

            เมื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถมาจอดที่ลานจอดรถ โดยขณะที่กำลังจะถอยรถเข้าซองนั้น ผู้ตายก็ได้เปิดประตูรถ พร้อมกับชะโงกไปทางด้านหลัง ทว่าจู่ ๆ รถก็พุ่งถอยหลังผ่านฟุตบาธของสวนหย่อมจนชนโต๊ะหินอ่อนพัง ส่วนผู้ตายพยายามเอามือเกาะประตูรถเอาไว้ ทำให้ร่างได้กระแทกต้นไม้เข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ผู้ตายเผลอเหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งถอยหลังอย่างรวดเร็ว ในช่วงที่กำลังเปิดประตูมองไปข้างหลังพอดี เมื่อรถพุ่งถอยก็จะพยายามเกาะประตูเพื่อหาทางลงจากรถ แต่โชคไม่ดีร่างกายกระแทกต้นไม้เสียก่อน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ครูเกษียณ พลาดเหยียบคันเร่ง ทำร่างอัดต้นไม้ดับ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2555 เวลา 10:03:06 1,174 อ่าน
TOP