x close

ประวัติ ชวดเหรียญ - สายชล ซิวทองแดงวีลแชร์ 100 ม.


สายชล คนเจน
สายชล คนเจน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย, เฟซบุ๊ก สายชล คนเจน saichon konjen, รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

            สายชล คนเจน นักวีลแชร์เรซซิ่ง คว้าเหรียญทองแดงมาให้ทัพนักกีฬาไทยเพิ่มอีกหนึ่งเหรียญ จากการแข่งวีลแชร์เรซซิ่ง ประเภท 100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ ประวัติ วะโฮรัมย์ ชวดเหรียญทองในรุ่น 5,000 เมตร ไปอย่างน่าเสียดาย


 ประวัติ วะโฮรัมย์ - สายชล คนเจน

            วานนี้ (2 กันยายน) มีรายงานข่าวว่า การแข่งขันวีลแชร์เรซซิ่ง ประเภท 100 เมตรชาย ในพาราลิมปิก เกมส์ ณ สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยมี สายชล คนเจน และศุภชัย โกยทรัพย์ 2 นักกีฬาชาวไทยร่วมชิงเหรียญทอง

สายชล คนเจน
สายชล คนเจน


            ผลปรากฏว่า สายชล คนเจน เข้าเส้นชัยมาด้วยเวลา 14.10 วินาที ทำลายสถิติดีที่สุดของตนเอง และเป็นการเฉือนชนะ เยนเฟง ซุย จากนักแข่งจีนเข้าเส้นชัยเพียง 0.01 วินาที เท่านั้น คว้าเหรียญทองแดงให้ทัพนักกีฬาไทยได้สำเร็จเป็นเหรียญที่ 2 ต่อจาก รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักตบลูกเด้งที่ซิวทองมาก่อนหน้านี้ ส่วน ศุภชัย โกยทรัพย์ ทำผลงานได้ที่อันดับ 7 เวลา 14.74 วินาที

ประวัติ วะโฮรัมย์
ประวัติ วะโฮรัมย์


            ขณะที่ไฮไลท์สำคัญของนักกีฬาไทยอีกหนึ่งรุ่น คือ ประวัติ วะโฮรัมย์ เจ้าของเหรียญทองวีลแชร์เรซซิ่ง 5,000 เมตร 3 สมัยซ้อน ที่ลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเช้ามืดของวันนี้ (3 กันยายน) ตามเวลาประเทศไทย ผลปรากฎว่า ประวัติ ไม่สามารถยื้อตำแหน่งเจ้าเหรียญทองสมัยที่ 4 เอาไว้ได้ หลังเข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 5 ด้วยเวลา 11 นาที กับ 08.55 วินาที
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ ชวดเหรียญ - สายชล ซิวทองแดงวีลแชร์ 100 ม. โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 08:49:56 2,004 อ่าน
TOP