x close

ขรก.เมืองลำปาง ถูกสาวแสบมอมยา รูดทรัพย์-ฉกรถ










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ข้าราชการหนุ่มใหญ่ จ.ลำปาง จอดรถรับหญิงสาวคนหนึ่ง ก่อนตกลงไปร่วมหลับนอนที่ม่านรูด แต่พลาดท่าโดนมอมยาจนหลับไม่ได้สติ ตื่นมาทรัพย์สินหาย-รถหาย

          วานนี้ (2 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งจาก นายวุฒิ (นามสมมติ) ข้าราชการวัย 59 ปี ว่าตนเองถูกสาวมอมยาในโรงแรมม่านรูด ก่อนจะโดนปลดทรัพย์ทั้งอาวุธปืน เงินสด และรถยนต์ โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งโรงแรมม่านรูดดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ชุมชนสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

          ทั้งนี้ นายวุฒิ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 1 กันยายน ตนกลับจากการดื่มเลี้ยงฉลองที่ร้านอาหารริมบึง อ.ห้างฉัตร และระหว่างขับรถกลับบ้านก็มีผู้หญิงผิวสองสี หน้าตาดี ผมสั้นทรงบ๊อบ อายุประมาณ 20-25 ปี ขับจักรยานยนต์ตามประกบและเรียกให้ตนจอด และได้ตกลงกันไปหลับนอน

          นายวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า หญิงคนดังกล่าวทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทางก่อนที่จะขึ้นรถของตน และตนก็ได้ขับรถพาไปยังโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เมื่ออยู่ในห้องตนก็สั่งเบียร์มาดื่มกันคนละกระป๋อง แต่พอตนดื่มไปได้สักครึ่งกระป๋องก็รู้สึกง่วงนอนและหลับไป พอตื่นมารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวหายไป พร้อมกับทรัพย์สินของตน ประกอบด้วย เงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท โทรศัพท์มือถือ อาวุธปืนขนาด.38 พร้อมรถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กค 3029 ลำปาง

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามกับพนักงานโรงแรม ทราบว่า ทั้งสองได้พากันมาเปิดห้องพักเมื่อเวลาตีสามกว่า ๆ จากนั้นเวลาตีสี่ครึ่ง หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้ขับรถเก๋งออกไป ซึ่งทางพนักงานก็ไม่ได้สนใจอะไร ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้สั่งให้ทางโรงแรมปิดห้องดังกล่าวเอาไว้ก่อน และห้ามเคลื่อนย้ายของหรือทำความสะอาดใด ๆ จนกว่าเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขรก.เมืองลำปาง ถูกสาวแสบมอมยา รูดทรัพย์-ฉกรถ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 09:16:22 1,766 อ่าน
TOP